Owner's POV.
Habang nag lalakad ako sa loob ng office suot suot ang simpleng long sleeves, mapapansin niyong lahat ng mata ng mga tao'y napapatingin sa akin at nag lalaway. Sino ba naman ang hindi eh makakita ka ba naman ng lalaking babae ang mukha diba. At ang pag kakaroon ng mukha ng isang babae ay aking cinareer. Yes bakla po ako. Ano pa nga ba magagawa ko, sa ganito na ang nakasanayan ko, at tsaka puro babae ang kasama ko sa bahay !!! Di niyo ako masisisi !!!
//
"Mr. Jeon bakit ('s) yung Its mo sa iyong title? Dapat (Its) dahil nag mumukhang it is iyan please paki ulit nalang kailangan perfect lahat ng trabaho natin." Sabi ko sa isa sa mga staffs ko.
//
"Grabe ang taray talaga neto Mr. Byun porke ba na nakapag aral siya sa Pilipinas ng English eh ipag yayabang niya na! Grabe ha !! Ang liit liit lang niyan proproblemahin ko pa !! Kainis" Sabi ni Mr.Jeon
"Kaya nga ! Hoi sherlee paano mo ba na tatagalan yang Baeklitang iyan sa taray niyang iyon eh hindi ka parin natinag, todo habol ka parin.!" Sabi naman ni Mr. Kim ang(Boyfriend ni Mr Jeon )
"Magaling naman na boss si Mr Byun sadyang hindi lang kayo sanay. At tsaka ang tapang niya kaya at ang astig kaya idol na idol ko siya sa trabaho eh!" Sabi ni Sherlee
Nagulat na lamanv ako ng may sumigaw ng "Hoy sherlee andito ka nanaman sa Cr ng boys !! Lumabas ka nga walang hiya kang bata ka !!!" At maririnig mo rin ang mga tawa ng mag kasintahan. Mga adik psh.
//
Lemme introduce my self . Ako si Byun Baekhyun isa akong manager ng isang fashion indistry at single and ready to mingle~
And yeah as I said earlier I'm a Bisexual since I had a big crush to Taeyeon noona.
Kim Taeyeon. Siya ang nag turo saakin mag mahal kahit na alam kong hindi ako mamahalin pabalik. Well medyo move on naman na ako saknya kaya ok lang.
And I'll never expect na may papalit sa puso kong iba. Kung meron man.
//
Chapter one is out ma niggas!!! So fanfic nanaman ang ginawa ko. And I don't expect na madami ang magiging readers neto dahil di umffect ang powers ko sa his promises. Pero I wish na dumami ang readers Neto!! Please spread it to you co-chanbaek shippers!!!
BINABASA MO ANG
Be My Pet.
FanfictionThere is a guy who don't want to fall in love because he believe that love will only hurt him. And there's another guy who is really friendly jolly loves playing games. Also love rapping and playing music instrument. But what if another guy became...