Pet's POV
"Arrggghhh!!! Ang hirap naman neto !!! Paano na iyan wala na si Kai sino mag tuturo saatin niyan ?" Tanong saakin ni Tao. Adik talaga toh.
"Aish ako na mag hahanap. Kasi may pang bayad ako. At libre ko na lahat yang kinakain niyo dali! Tara na at may practise pa tayo." Sabi ni Suho hyung.
//
"Aaarrrggghh!!! Bwiset ! Ayoko na !! Di naman talaga ako marunong sumayaw eh adik ka talaga Suho hyung alam mo naman ginagaya ko lang kayo pero hindi naman talaga ako marunong sayaw !!!" Reklamo ko saknya.
"Jusko chanyeol nakita kita! Kaya mag turo ka nalang letse!"
"Pakyu si Kris yon!!! Hoi wag na wag mo akong mapag kakamalan si Kris jusko hindi mahaba ang baba ko !!!!"
"Baliw." Sabi ni Suho abay gago!
//
Haaaay uwian nanaman sarap Yamaha mabuhay!!!
Ng biglang may nakabanggaan ako "AH!! ANO BA?! TUMITINGIN KA BA SA DAANAN MO?"
"Sorry miss di ko sinasadya"
"Miss? Miss?! MISS?! PUNYETA TINAWAG MO AKONG MISS?!?!?!?!?!"
"Ahh... Oo?"
"LALAKI AKO !!! PUNYETA BAKIT BA AARREGHHH!!!!! PUNYETA MAKAALIS NA NGA DITO PAKYU KUYA PAKYU LALAKI AKO!!!" at umalis na ang babaeng -- este Yung lalaking nakabanggan ko jusko lalaki pala yun aiish makapunta na nga kila Baekbeom.
//
Hi! I'm Park Chanyeol tinatawag nila akong Happy virus~ well dahil siguro is a akong masaahing tao. Ako ang ang rapper ng group namin na kilala sa pangalang the towers. Dahil karamihan saakin matangkad Di ko lang alam kung paano nasama si Suho hyung sa amin. By the way I'm in love with my The guy I bump with..
//
HANGLANDEEEE NI YEOL JUSKOOO!!! Guys mag auaudition si author sa KISPinoy jusko nakaka kaba. Dahil nakatingin sila saiyo sheeemaaaay!!!!
So eto na yung chapter 2 alam kong lame pero pag tagaan niyo muna dahil susunod ko na ang chap 3..
BINABASA MO ANG
Be My Pet.
FanfictionThere is a guy who don't want to fall in love because he believe that love will only hurt him. And there's another guy who is really friendly jolly loves playing games. Also love rapping and playing music instrument. But what if another guy became...