Chap 5

209 1 0
                                    

Chap 5.

Yunho chưa từng tiếp xúc qua lại quá gần với những người thuộc giới thượng lưu.

Thứ nhất, anh ghét cái cách mà họ nhìn nhận về người nghèo bọn anh hay trong cách gọi của họ là tầng lớp hạ lưu. Nghe xem, chẳng phải là quá thô thiển và bất nhã sao? Thử hỏi họ có tư cách gì mà cho mình cái quyền được phép xem thường người khác, cũng chỉ là giàu có một chút, ăn mặc sang trọng một chút, lắm tiền nhiều của một chút thì có thể như vậy à?

Thứ hai, thượng lưu thì luôn luôn đặt ra quá nhiều yêu cầu. Nào là trong các mối quan hệ thì phải phù hợp về gia cảnh, nào là môn đăng hộ đối, …v…v

Người giàu luôn là như thế. Ngược lại họ chưa từng một lần xem lại bản thân mình về nhân cách.

Nhưng mà những điều này lại hoàn toàn không tồn tại ở Jaejoong. Hoặc chí ít là cho đến bây giờ Yunho chưa từng thấy cậu biểu hiện ra như trên. Jaejoong là một thiếu gia hòa nhã nhất mà anh từng được tiếp xúc. Có điều đôi khi bản chất thiếu gia cũng bộc lộ ra rõ nét.

Ví dụ như hiện tại, cậu đang lôi kéo anh ở trung tâm mua sắm. Cái cảnh tượng hai anh trai đẹp nắm tay nhau giữa thanh thiên bạch nhật khiến trái tim bao thiếu nữ cũng như bao hủ nữ đang có mặt tại đây rụng rời.

Kẻ chậc lưỡi tiếc nuối: “Trai đẹp đã hiếm chúng nó lại còn đi yêu nhau. Có cho F.A* như tôi đây sống không hả trời????????????

(*F.A: ai biết rồi thì thôi, ai không biết thì tra google  ^^)

Người ôm ngực cảm thán: “Oa~ nhìn là biết ai công ai thụ liền nga~”

Bla…bla…bla

Có vẻ như những bình luận của “người ngoài cuộc” này không mấy khiến Jaejoong thiếu gia của chúng ta quan tâm. Cậu vẫn điềm nhiên đi đến đâu, tay vung đến đấy, tiếp theo là hàng loạt quần quần áo áo, giày giày dép dép được đóng gói lại, xách đầy hai tay…tên culi đi sau.

Đương nhiên, làm gì có chuyện Jaejoong xách, cũng làm gì có chuyện cậu đề Yunho xách.

Culi nói cho oai thì là tên vệ sĩ của cậu. Bình thường Jaejoong chẳng thèm để tâm đến mấy tên phiền phức do ông già phái đến này, cứ việc cách cậy xa xa một chút là ok. Nhưng Jaejoong cậu là ai nào. Tài nguyên có thể tận dụng thì phải tận dụng triệt để, vắt đến sức cùng lực kiệt chứ.

- C…cậu Jaejoong à. Có vẻ như…

- Jaejoong – cậu nhắc lại lần này là lần thứ n về cách xưng hô cho anh rồi.

- Thì Jaejoong, có vẻ như cậu ấy xách quá nhiều đồ rồi, chúng ta có nên xách hộ một chút không? – anh dè dặt đề nghị, nhìn tên culi đằng sau với ánh mắt đồng cảm.

- Đấy là công việc của anh ta.

Nói thì nói thế, nhưng Jaejoong cũng dừng lại cuộc mua sắm dường như là không biên giới của mình:

- Được rồi, mang đồ về khách sạn cho tôi – cậu ra lệnh.

- Cậu chủ còn định đi đâu nữa ạ? Để tôi gọi thêm người đi theo – tên vệ sĩ kính cẩn hỏi.

[fanfic YJ] Đồ chơi của cậu chủ - QinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ