hehehe!!! Sino naman kaya ngayon?? hoho!!
wag na nga natin patagalin.. ay hindi mas maganda siguro patagalin pa natin.. hehehe.. jowk!!
sige na nga,, eto na ang i-interviewhin ko ngayon ay siya ang gumawa ng love story nila Chanel Courtney Chua and Kean Patrick Padua... ooh alam nyo na? hahaha!!
alam nyo na pala ehh. sige kayo na!! kayo na gumawa ! jowk..
eto na..... after 5,236,459,208,145,023,123,000,000 years!!! eto na ang mommy ng GF GIRLS..
Girl in love!!! yehey!.. sorry di ko lam true name nya ehh =___=
*************************************************************
Me: Ahmm ate survey lang po..
Ahmm.. AbouT sa 38 sim.. Anu pu ung nagng insPiratioN nYo s pagsulat nOn?
JM: hahah ako? Wala naman. Trip ko lang tlga ang magsulat.
Me: ahmm.. kapag po ba gumagawa kayo ng story bigla na lang bang nag pa-pop out sa utak nyo yung isang story or may naiisip pa po kayong iba?
JM: Anong ibig mong sabihin don? Hahaha. Pop out ang story? Tapos may iba pa? O sa chapters ba yan??
Kung sa chapters.. Oo bigla na lang napasok.. Kaso minsan may mga oras na.. WALA KA TLGA MAISIP! hahahah :D Pero may mga oras na lahat yan papsok na lang :))
JM na lang :)) wag ka na po mag PO :))
ME: hahaha ok JM po hahah
i mean yung unang naisip nyo po yung story na yun.. bigla na lang bang naisip mo yung 38sim ? o talagang pinagisipan mo yun?
JM: hahahbiglang naisip na lang :)) tapos siyempre ung mga chapters pagiisipan mo kasi dapat cnnect connect :))
ME: I-base nyo nga po sa isang bgy yung Kwn2 ng 38 sim..
JM: Haha. Isang bagay? Haha. Paano ba? Kasi naman. ang nangyari kasi dyan ee. Bitter ako! BWAHAAH. Tapos.. si Gian si Ex!! :)) Na umalis. Tapos.. Ayun un na ung inspiration ko dun ee. Did I answer your question? Laboo ko! hahah NATATAWA AKO SAYO.. Krissy?!
ME: Wahahaha.. KrisSy ka dyan ganyan talga ko kh8 sa skul pag nag rereport enweiz..
Hal. May nkta kng word na i love you.. Tas un nagawa na ung 38 sim
JM: hahahah oo! parang ganun! :)) hahah XD kung ano na lang na makita ko na pwedeng irelate irerelate ko! :D para mas maging.. astig!
ME: Wahaha! Kyut! Haha.. Anu po ba sa tingin nyo ang uniqueness ng story nyo?
JM: Uniqueness? ano ba? kasi sa flow ng story ngayon.. super simple pa ee. KASO.. napakarami tlga twist na mangyayari! XD so better watch out! :)) and.. iloveyour hair! its so.. RED!
Me: Wahahaha! Natawa naman ako dun sa last sentence thanks.. Wahahaha!
Para sa inyo po ba importante ang Pagkakaroon ng twist ng story? Gaano sya ka important?
JM: AY! naging black na ulit hair mo! haha :))
oo naman important tlga ang twist! >:) Para maexercise ka! ay hindi! Joke! >:P Oo important siya! Kasi kung wala ung twist.. parang boring.. tapos pag tinanong ka kung ano yung special sa story mo.. parang.. ano yung ssbhn mo? haha >:) diba? tska.. kailangn ng GULAT factor para maexcite ang readers! Taray parang expert ako ah!
Me: Hahaha! Ou pinalitan ko na ampangit ko daw dun eh.. Wahahaha
natatawa naman ako sayo wahaha! Anyways..
Db po yung dati hnd pa po msydong kilala ung story nyo... Panu po kayo nakahakot (hakot talaga? Haha) ng mga readers and fans?(parehas lng ata yun?)
JM: HAha ito naman ginawa pa akong clown! ^____________^V
HAKOT?! Parang kanin lang.. ANO DAW?! KANIN?! haha >:)
Ano wall to wall :) Tapos sabi ee.. basahn nyo po to, blah blah tapos ayun! Aba! Me nagbabasa nga ee. Si renalyn landicho first na nagcomment sa first story ko! DI KO MAKALIMUTAN! Dahil sakanya tinuloy ko lahat :))
Me: AHH>> oo naalala ko na ikaw yung nagpost sa wall ko na..
wait copy paste ko ..
Halu halu :)
Welcome to Earth :D haha joke!
Nababaliw na naman ako :)
ANYWAYS>>
Gusto ko lang issugest ang aking new story :
Three Words, Eight letters, Say it and Im yours! Lalala ♥
AYAN! ayan! yung sinabi mo sakin nun.. hahahaha..
pede pala nun wall to wall gawin ko nga .. haha.. salamat may nakuha akong idea sayo..
yan sa wakas tapos na yung interview natin..
ay! last question pa pala. heheh
ahmm.. ano po ba yung masasabi nyo sa mga gustong maging writer katulad niyo.. advice..???
JM: HAHAH! :)) HALA! ANG GALING! NAKUHA MO! >:) Love it! Ay grabe ipopost mo to sa wattpad?
GUYS! MATINO PO AKO! PROMISE :))
Amm, sa mga writers, ayun.. hnd naman mahalaga ang votes, and comments, ang mahalaga me nagbabasa at may nakakaappreciate isa pa, dapat ee kayo na rin mismo ung kiligin, maiyak, matuwa sa flow ng story niyo! Kasi kung writer ka, reader ka din. Kaya alam mo kung ano yung ilalagay mo db? Kung ano ang gusto mo? You can't please everybody! So kung magcriticize! WHO CARES DB?! Haha >:) *tama ba spelling ko?* HAHA! Basta un! Just be creative. Explore the wonders of writing! :) YUN LANG! Bow!
Me: =_________________=
err.. Wahahaha! Oo po-post ko to sa Watty.. Mukha tayong buang.. Wahahaha!! (oi! Buang sikat sila! Hahaha) ayon! Anu na ba sasabihin ko? Ayun! Salamat po! Hintay mo na lang kung kelan ako sisipaging i-post to haha.. Ang sama eh noh.. Haha! Salamat! Salamat!
**************************************************************************
ayan!! hahahahha!! pagpasensyahan nyo na po ahh.. hahahahhaha!!! mana mana lang yan!! hahahah!! matino po kami nyan ahh.. hahahah!!! wag na magtanong hahahaha!!!
anyways, vote, comment and become a fan thanks!!
Camaraderie