PROLOGUE

159 3 0
                                    

Andito ako ngayun sa bar nag wawalawal dahil kaka galing kolang sa break up niloko ako ng pinaka minamahal kong ex dapat tinuon ko nalang ang pag aaral kesa sa depungal na relasyon ang sakit ang sakit sakit di ko aakalaing ganun sya kala ko mabait yun pala ginagamit lng ang yaman ko
Hi In Andrea Smith 18 years old the one and only doughter of Mr.Troy Smith and Mrs.Valentina Smith I have 3 brothers ang panganay ay si Keneth luis Smith 25 years old gwapo matangkad matalino din sya ang pangalawa ay si Triston lorenz Smith 24 years old and ang pangatlo ay si Marcko Smith 22 years old close kami ng mga kuya ko tinuturing nila akong prinsesa dapat lng tsk ..
Habang umiinom ako ay my isang lalaki na lumapit saakin di ko maaninag ang mukha nito kasi nanlalabo ang mata ko dahil sa luha ko
"Hey miss are you ok?" Tanong nito kaya tumango nalang ako

"Whats your problem miss Im here" sabi nito wala namang masama kung sabihin ko sakayna diba?

"My boyfreind broke up with me" naiiyak kong bangit at uminom ng dinamite argg shit humahagod sa lalamunan ko tsk hanggang sa nanghihina na ako kaya napa yuko nalang ako para matulog pero bigla akong binuhat ng lalaking katabi ko kanina di na ako pumalag kasi inaantok narin ako tas naiinitan na ako then everything went black...
Pabitin muna guyss

Disclaimer: This is a work of fiction. Names, characters places,events, locales, and incidents are either the products of the author's imagination or used in a fictitious manner.
Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.

Allow me to do my duty for being your underated author allow me to make you laugh and make you smile by reading my stories I hope you like it if it's lame? Well free to judge it's fine just ask me if something's wrong with my stories correct me if there is typo you wanted to change that's all thankyou.

ONE NIGHT STAND [ONGOING]Where stories live. Discover now