▪︎¤|Andrea pov.|¤▪︎
KINABUKASAN
Nandito ako ngayon sa kusina kakagising ko lang gusto kong mag luto para sa umagahan namin ni blake, interhigh na bukas at mamaya na yung laban ko kaya kailangan kong makapag handa ng maayos na dahilan kay blake.
Habang nag luluto ako ay may biglang pumulupot ng braso sa maliit kong bewang kaya agaran naman akong napabaling kung kaninong braso iyun at duon ko nakita ang naka ngiti at bagong gising na baby ko.
"ang aga naman yata ng baby ko magising" sabi nito kaya natawa ako at hinalikan muna ang tungil ng ilong nito at pinag patuloy ang pag luluto.
"Hmm mm" I just nod while smiling at ng matapos akong mag luto ay hinain ko na iyon naka back hug parin ito saakin na animoy natatakot na mawala ako sa tabi nito.
"Baby" napa baling ako ng tingin kay blake ng tawagin nito ang pnasin ko, tapos na kaming kumain, nasa sala na kaming dalwa ngayun nanunuod ng movies.
"Hmm? Bakit baby?" Tanong jo habang hinigpitan ang pagyakap ko sa bewang nya, narinig ko ang pag hagikhik nito na ikina ngiti ko.
"Pwede bang mag paalam? Mamaya kasi may gala kami ng tropa ko" naka pout nitong sabi kaya tinaliman ko ang titig sakanya.
"Mambababae ka lang yata eh" pag tatampo ko sabay layo sakanya kahit alam ko kung saan ito pupunta.
"Hindi ah hindi ako mambababae ikaw lang naman babae sa buhay ko eh baby pleaseee kelangan talaga ihh" maluha luha nitong sabi kaya napa ngiti ako.
"Hysst cgeh na nga" sabi ko kaya natawa ito at agad akong dinambahan ng halik na agaran ko ring tinugunan.
"I love you ikaw lang ang mamaalin at aasawahin ko hanggang dulo" ngiting sabi nito na nagpa ngiti saakin tsaka nya ako hinalikan sa ulo, noo, ilog at labi, naging mapusok ang aming halikan, kaya bago pa man may mangyari ay pinutol ko na iyun.
"Mag pahinga na muna tayo" ngiting sabi ko kaya tumango nalang ito at binuhat ako ng piggy front ride tsaka pinatay nito ang tv pumasok kami sa madilim na kwarto at puno ng kulay itim na kagamitan, inihiga ako nito sa kama tsaka kinumutan nahiga din ito sa tabi ko tsaka ako hinagkan, ng napaka higpit na wari mo'y ayaw akong pakawalan.
"I love you" huling narinig ko bago ako makatulog.
FAST FORWARD...
Nagising ako sa ingay na nagmula sa cp ko tinignan ko ito at dun ko nakita ang pangalan na naka paskill sa caller na si vicent.
"oh?" Tanong ko
("God queen where are you now? It's already 3:00 p.m. hurry") nagmamadali mula sa kabilang linya agad ang bumungad saakin at dun lang nag sink in sa utak ko na may laban pa pala ako, kaya dali dali akong pumunta sa banyo, naligo at pina tuyo ang buhok, tsaka sinuot ang joging pants color red at black na hoodie tsaka bonet ko kinuha ko rin ang boots ko tsaka kinuha ang susi ng kotse ko na nakasabit malapit sa pintuan ng kwarto to ko, cguro nauna na si blake doon, lumabas na ako ng dorm at dumeretso sa parking lot tsaka pinaandar ang kotse ko patungong head quarters.
FAST FORWARD...
Ng makarating ako ay pinark ko agad ang kotse ko sa parking lot ng quarters tsaka pumasok sa loob, duon ko nakita ang mga ka mates ko.
"Thank god your here your just in time and wtf what are you wearing?" Bungad ni vicent kaya napa iling ako at pumasok sa kwarto ko kinuha ang clack turtle neck crop top, black and cargo pants and red leather jacket, sinuot ko na ang mga iyun tsaka lumabas kinuha ko ang bass boots ko sa shoes stand malapit sa pinto ng kwarto ko.
"Lets go?" Ngiting sabi ko sabay kuha ng nike cap ko.
"Woah you really impress me queen" Sabay sabay na sabi nilang lahat ng makita ang suot ko kaya napa iling nalang ako at nauna nang lumabas ng quarters tsaka dumeretso papuntang arena kung saan gaganapin ang laban ko naka sarado na ito at handa na daw ang lahat rinig ko mula rito ang ingay na nag mula sa mga taong taga hanga ko at tagahanga ng kalaban ko lets just say ang bagong reyna.
"Mmmmm mmm mmm" I hummed as the crowds get wild when the emcee announced about our fight.
"And now let us give the legendary queen a arround of applous for welcoming her again and to get her title again" rinig kong saad ng emcee, after that the large gate of arena opend and there the smokes and the wild crowds approached us.
'Woah she looks stunning today'
'Oo nga ang ganda nya wala paring kupas'
'F*ck my queen'
'Balita ko ginagaya daw ng kalaban nya ang tricks nya'
'Oo nga eh kawawa naman'
'Boo mahina na yan'
'Talo na yaaaaan'Napintig ang mga tenga ko sa mga maling naririnig ngunit hindi ko nalang ito tinutuunan ng pansin, ang goal ko ay ang makuha at maibalik ang pwesto ko kung saan ako nararapat.
Handa kong isugal lahat, makuha ang trono ko at pagkatapos non ay poprotektahan ang mga kaibigan ko, get ready mocha you will taste the hell of mine bitch you will surely regret killing my bestfriend.
\~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~/
Disclaimer: This is a work of fiction. Names, characters places,events, locales, and incidents are either the products of the author's imagination or used in a fictitious manner.
Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.Allow me to do my duty for being your underated author allow me to make you laugh and make you smile by reading my stories I hope you like it if it's lame? Well free to judge it's fine just ask me if something's wrong with my stories correct me if there is typo you wanted to change that's all thankyou.
YOU ARE READING
ONE NIGHT STAND [ONGOING]
RomanceDisclaimer: This is a work of fiction. Names, characters places,events, locales, and incidents are either the products of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is...