hạnh phúc giản đơn của cú nhỏ

248 27 0
                                    

"- Akaashiiiiiii... Bao giờ em mới về thế, anh đã phải đợi em rất lâu rồi đó..."

"- ai mượn anh đợi làm chi rồi than, chờ em xíu, hôm nay công việc sếp giao hơi nhiều, à mà bokuto-san cứ ăn tối trước đi nhé đừng đợi em.."


Cúp máy điện thoại, cậu lại tiếp tục trở lại hoàn thành việc của mình.

[11:45pm]

Tuy đã vào hè nhưng thật sự không khí ngoài trời vào ban đêm vẫn không thay đổi gì mấy.

"Ahh lạnh thật sự, ước gì bây giờ có thể dịch chuyển được thì tốt biết mấy"

[00:05am]

Vừa bước chân vào nhà cậu đã có thể cảm thấy được hơi ấm bên trong, cảm giác dễ chịu bao trọn lấy cơ thể cậu. Nhưng cậu vẫn có thể nghe thấy tiếng TV ở trong phòng khách...

"Vẫn còn đợi mình sao?"

Trộm nhìn vào bên trong, tuy rằng căn phòng khá tối nhưng nhờ vào ánh sáng của màn hình TV mà cậu có thể nhìn thấy anh đang ngủ gục trên ghế sofa. Khung cảnh lúc này thật thật sự rất đáng yêu. Cậu không kìm lòng được mà lấy điện thoại ra chụp lại rồi bất giác trên môi nở một nụ cười mỉm *đúng là cái đồ simp bokuto:))*

Vì không muốn đánh thức anh mà cậu chậm rãi đi vào bếp định bụng sẽ nấu đại một tí mì ăn cho qua bữa, thì đột nhiên một cảm giác thân thuộc ôm lấy cậu...

- /chu/ Mừng em về nhà... Akaashi~

Cậu ngoái đầu lại thì đập vào mắt cậu là cái con người vẫn còn đang ngái ngủ mà vẫn có thể ôm chầm lấy cậu mà hôn lấy hôn để...
- em xin lỗi vì hôm nay về hơi muộn

- không sao đâu mà, vì công việc thôi đúng chứ?, nhưng mà... Muộn thật làm anh nhớ em muốn chết~

- Rồi rồi, em biết anh nhớ em rồi, anh đợi em xử nốt bữa tối rồi mình cùng đi ngủ ha?

Anh không trả lời mà vùi mặt vào hõm cổ cậu dụi dụi thay cho lời đồng ý.

[00:34am]

Sau khi đã ăn uống tắm rửa xong, cậu cởi bỏ con người nghiêm túc bên trong cậu ra mà phóng lên chiếc giường êm ái, nằm trong lòng anh mà ôm chặt lấy cơ thể rắn chắc ấy.
- Akaashi này..

- Vâng bokuto-san?

- Anh muốn....

- Ah ngày hôm nay mệt quá đi được, em ngủ trước đây, chúc anh ngủ ngon Kou

- À ừm chúc em ngủ ngon Keiji//°-°//

---------------------------------------
Hết ùi:D



Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 24, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Bokuaka] 7749 Chuyện Nhà CúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ