Phần 1

56 1 0
                                    


1.

"Tích".

Chung cư chủ nhân ấn xuống mở ra bức màn điều khiển từ xa, New York xán lạn dương quang xuyên qua phòng cho khách cửa sổ sát đất, chiếu xạ ở cuộn ở màu xám trong chăn người nọ trên người. Trên giường đầu người gối lên màu xám gối đầu thượng, màu đen đầu tóc hỗn độn, hắn đáp ở chăn thượng tay giật giật, nắng sớm đem hắn từ giấc ngủ trung đánh thức.

Tony. Tư tháp khắc, New York tân tấn hàng tỉ phú ông —— bởi vì hắn cha mẹ mất, kế thừa thường nhân khó có thể tưởng tượng số lượng di sản, khấu trừ số lượng đồng dạng kinh người thuế di sản, hắn như cũ tiến vào Forbes phú ông bảng xếp hạng tiền mười danh.

Nhưng là, vị này ngạo mạn hoa hoa công tử chưa từng có nghĩ tới, có một ngày từ trên giường tỉnh lại thời điểm, hắn biểu hiện đến giống rác rưởi, thoạt nhìn giống rác rưởi, nghe lên cũng giống rác rưởi ——

Rác rưởi là cái rất có chiều sâu nghĩa xấu, bản thân chỉ chính là bị người vứt bỏ phế vật, có thể dùng cho hình dung mất đi cha mẹ không đúng tí nào phế vật.

Tony trên người tản ra một loại hỗn tạp đồ ăn hủ bại cùng lên men chất lỏng chua xót hương vị khí vị, cho dù hắn trên người áo sơ mi cùng quần đều bị người bỏ đi, tóc của hắn thượng cũng dính có thật nhỏ rác rưởi cặn. Mà hắn lúc này gối gối đầu thượng, tản ra một cổ tử nồng đậm toan xú vị.

Một hai phải hình dung chính là không có hoàn toàn phơi khô cá mặn lọt vào trường mốc lên men nước hoa quả, sau đó vặn ra nắp bình lúc sau ngửi được hương vị.

"Nôn," loại này xông thẳng trán hương vị kích thích đến Tony cơ hồ ở trong nháy mắt liền tỉnh táo lại, còn không có hoàn toàn tỉnh táo lại Tony kinh ngạc cảm thán mà cảm thán nói: "what the hell?" Tony chống đỡ đôi mắt, chờ đôi mắt thích ứng chói mắt dương quang, hắn mọi nơi nhìn xem, nghi hoặc mà lầm bầm lầu bầu: "Ta ở đâu?"

"Ta chung cư." Một thanh âm từ sau lưng truyền đến, Tony đột nhiên quay đầu lại, người nọ tiếp tục nói: "Ta chung cư phòng cho khách, tư tháp khắc tiên sinh."

Mang mắt kính thanh niên đón ánh mặt trời, thập phần anh tuấn.

Tư tháp khắc tiên sinh, luôn là chỉ chính là Howard. Tư tháp khắc, hắn Tony. Tư tháp khắc, là tiểu tư tháp khắc tiên sinh.

"Tony, kêu ta Tony," Tony theo bản năng mà nói, sau đó liền ở hắn nói chuyện một hô một hấp chi gian, kia cổ nồng đậm gay mũi toan xú vị tựa như một phen lưỡi dao sắc bén giống nhau xông thẳng xoang mũi, Tony thấy rõ đứng ở phòng cho khách cửa người, nói: "Hắc, ta nhận thức ngươi, ngươi là Clark. Kent, cái kia sinh vật học viện minh tinh nam hài."

Tony nhìn Clark nghe được "Minh tinh nam hài" cái này xưng hô thời điểm tiêu sái mà nhướng mày, Tony đột nhiên minh bạch, vì cái gì nữ hài tử đều thích cái này nam hài —— cái này trong lời đồn cùng hắn ở đại học được hoan nghênh trình độ một nửa một nửa nam sinh có cùng hắn hoàn toàn bất đồng, nhưng dẫn nhân chú mục khí chất.

Anh tuấn lại đáng yêu, tiêu sái lại trí tuệ, hơn nữa, Clark cho dù ăn mặc rộng thùng thình áo hoodie cùng quần jean, trên mũi mang cái Armani tân khoản nam sĩ mắt kính, người này dưới ánh nắng chiếu xuống, cũng dị thường hoàn mỹ —— đây là các nữ hài tử thích, nam hài tử nhóm ghen ghét dáng người.

[ tổng anh mỹ ] sinh mà siêu nhân Tác giả:Ngô ái nơi nàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ