Phần 4

11 0 0
                                    


151.

Clark thân mình hướng khuynh một ít, hắn tầm mắt không hề ngăn trở mà xuyên qua đơn mặt pha lê dừng ở nhóm người này há to miệng như thế nào không khép được đặc công, Clark nghe được từ Morgan thăm viên trong miệng phát ra "Ai da" hét thảm một tiếng, Clark mắt nhìn phía trước, nhìn chằm chằm BAU tiểu tổ tổ trưởng Hall kỳ đôi mắt.

Lúc này đã sẽ không có người hoài nghi Clark bí mật thật giả cùng không, bởi vì bọn họ chỗ đã thấy này song xanh thẳm sắc đôi mắt ngắm nhìn mà chuyên chú, bọn họ có thể nhìn đến Clark, Clark cũng có thể cách này mặt đơn mặt pha lê nhìn đến bọn họ.

Mà Clark tuyệt đại bộ phận lực chú ý đều tập trung ở, ở kia một tiếng mỏng manh "Siêu nhân, cứu mạng......" Lúc sau, vị kia cánh tay tay oa ra bị chui vào tiêm tĩnh mạch châm nữ tính càng ngày càng yếu tiếng hít thở. Clark không có lại do dự, hắn đứng lên, Clark nói: "Giúp ta mở cửa."

Nhanh chóng phản ứng lại đây Morgan thậm chí không có đi nhặt Clark rơi trên mặt đất di động, hắn vội vội vàng vàng mà chạy ra phòng điều khiển, đột nhiên ninh động hỏi han thất bên ngoài then cửa tay, đây là cái đơn hành môn, Morgan hoảng hoảng loạn loạn mà đào xuống tay khảo chìa khóa, liền thấy Clark hai chỉ bị còng tay không chút nào cố sức mà hướng hai bên một tránh, còng tay đã bị xả chặt đứt.

Clark bay nhanh mà bổ sung một câu: "Hiện trường vụ án ở duy ngươi uy cái đường cái," Clark hướng bên kia nhìn lại, nói: "Duy ngươi uy cái đường cái 65 hào, hung thủ còn ở hiện trường, các ngươi nhanh lên đi." Giây tiếp theo, cũng liền Morgan cùng mặt khác thăm viên chớp chớp mắt công phu, Clark thân ảnh liền từ hỏi han trong phòng biến mất.

Siêu nhân siêu cấp tốc độ thậm chí sẽ không ở người thường võng mạc thượng lưu lại một chút tàn ảnh.

BAU lãnh tụ, vững vàng bình tĩnh hành vi phân tích tiểu tổ tổ trưởng, nhắm lại miệng mình, hạ lệnh nói: "Xuất phát!" Một vòng lớn người bước chân vội vàng mà đi ra ngoài, tiểu tiến sĩ nhịn không được nhìn mắt đôi mắt đều thẳng khải đặc, một vòng lớn người hướng tới vũ khí khí giới thất đi đến, tiểu tiến sĩ bước chân bay nhanh, thượng miệng da chạm vào hạ miệng da, nhỏ giọng nói: "Tạp kéo hán, ngươi cộng sự...... Là...... Oa!"

Tuy là kiềm giữ hóa học học vị, toán học học vị, công trình học học vị, tâm lý học, xã hội học học sĩ học vị, ở hưu triết học học sĩ học vị, mỗi phút có thể đọc hai vạn tự tư ban sắt · thụy đức, tại đây một khắc cũng chỉ có thể dùng "Oa" tới hình dung tâm tình của hắn.

Mà Morgan, cúi đầu bước nhanh đi Morgan, phảng phất nghe được khải đặc cổ xoay qua tới thời điểm phát ra "Ca ca ca" thanh âm, khải đặc bắt được Morgan, Morgan ngẩng đầu, khải đặc há miệng thở dốc lại đóng đi lên, phần lớn sẽ FBI phân cục đi ngang qua thăm viên đều bị từ khuông khắc tư tới thăm viên động tác hấp dẫn Lực chú ý, Morgan một câu đều không thể nói.

Nhưng là, này không ngại ngại chúng ta chocolate soái ca ở trong lòng hò hét —— ta thân thủ! Bắt! Siêu nhân!

"Ngươi rất lợi hại!" Khải đặc nghẹn ra một cái câu đơn: "Ta cũng là!" Khải đặc dừng một chút, cường điệu một chút: "Đây là phản phúng!"

[ tổng anh mỹ ] sinh mà siêu nhân Tác giả:Ngô ái nơi nàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ