51.Batman lâm thời căn cứ.
Bruce nhìn Clark động tác, hắn vừa mới bắt đầu đối Clark muốn đem "Batman" đưa cho khải đặc ngôn luận có như vậy điểm không vui, chỉ nghe được Clark nói "Tay làm" một từ, Bruce liền như vậy an tĩnh mà nhìn chằm chằm Clark —— người này chính là như vậy ấu trĩ, chính là như vậy thích đậu hắn.
Chính là như vậy thú vị.
Sau đó, Bruce liền như vậy nhìn chằm chằm Clark từ trên giá bắt lấy một cái hộp, Clark đem trong tay hộp triều Bruce đưa qua, trên giá còn có cái màu đen hộp.
Bruce đối chính mình căn cứ có này đó đồ vật rõ như lòng bàn tay, chính mình trữ vật trên tủ nhiều ra này hai cái hộp rõ ràng chính là Clark mang đến, Bruce tay trái nắm cửa hàng tiện lợi tuyết cá sandwich đóng gói giấy, tay phải hợp lại đây tùy tay một đoàn, ném vào thùng rác, sau đó Bruce giơ tay tiếp nhận Clark đưa qua màu đen hộp.
"Cái kia hộp trang chính là cái gì?" Bruce một bên hỏi, hắn một bên xốc lên màu đen hộp cái nắp, chờ hắn thấy rõ hộp trang chính là cái gì, hắn liền không thế nào để ý một cái khác hộp trang cái gì vấn đề này, bởi vì hộp phóng một cái dùng mềm tượng gốm bùn niết Batman —— thủ công phi thường tinh xảo, tinh tế tới tay chỉ đều có thể hoạt động tượng đất Batman tay làm.
Bruce đem tượng đất Batman từ hộp lấy ra, cái này một cái nửa bàn tay đại Batman thập phần tinh xảo, tượng đất cơ bắp hạ bao hàm có thể hoạt động dây thép khớp xương, tượng đất khôi giáp có thể tháo dỡ xuống dưới, mặt trên vẽ tinh xảo chi tiết, mảnh che tay, ngực giáp, bối giáp, vạn năng đai lưng, trảo câu thương, thậm chí khoác ở sau người áo choàng còn có có thể biến thành phi cánh cơ quan, Bruce kích thích một chút cái này tay làm mặt nạ bảo hộ, đôi mắt chỗ mang theo bạch màng mặt nạ bảo hộ bị để đến nâng đi lên.
Bruce có chút buồn cười mà nhìn mặt nạ bảo hộ hạ chỗ trống gương mặt kia, trên mặt còn dùng hồng bút viết một cái từ "Anh tuấn".
Clark đi đến Bruce bên người, hắn thập phần có hứng thú mà nhìn Bruce trên mặt cái loại này lược hiện khó chịu biểu tình, trong miệng hỏi: "Vì tránh cho phát sinh tiết lộ ngươi thân phận ngoài ý muốn, liền không niết mặt," Clark giơ tay ôm Bruce bả vai, dựa gần đầu của hắn, hỏi: "Thế nào?"
Clark thập phần vừa lòng mà nhìn Bruce nhấp môi, người này lời nói mang theo mười phần không vui, trong miệng khô cằn mà nói: "Cái gì thế nào, ngươi liền lấy cái này đương lễ vật?"
"Ha ha," Clark cười hai tiếng, hắn ái cực kỳ Bruce phản ứng, hắn nói: "Đương nhiên không phải, đây là ta tặng cho ngươi lễ vật, cảm Đã chịu sao, nhìn đến ngươi đem con dơi tiêu đưa cho khải đặc thời điểm tâm tình của ta."
Tình lữ chi gian, ngẫu nhiên ha ha dấm không phải kiện đặc biệt có tình thú sự tình sao?
Bruce rũ xuống mắt, nói thực ra, hắn mau cười tràng, chính mình bạn trai như thế nào như vậy......
Clark từ hắc hộp lấy ra Batman tay làm cái bệ, đem cái này hắn thân thủ làm lễ vật an trí ở cái bệ thượng, sau đó đem khởi động tới Batman tay làm đặt ở công tác trên đài. Clark nói: "Công tác của ngươi đài trống không, ta cho ngươi làm tiểu trang trí phẩm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng anh mỹ ] sinh mà siêu nhân Tác giả:Ngô ái nơi nào
Fiksi Penggemar【 văn án 】 Tô da cùng lão gia là toàn thế giới tốt nhất chụp đương, Khi còn bé ngẫu nhiên mà tương ngộ làm cho bọn họ trở thành bằng hữu, Bọn họ bởi vậy hiểu biết lẫn nhau, lý giải lẫn nhau, thân mật khăng khít. Thẳng đến, bọn họ phát hiện, so với x...