Chương 2:

95 12 0
                                    


Hiện tại

Ngay bây giờ

Trong đầu Trương Triết Hạn chỉ có một suy nghĩ

Muốn đấm vào khuôn mặt đối diện một cú thật mạnh, nhưng mà tục ngữ có câu đánh người không đánh kẻ đang cười, nên là thôi đi.

- Có phải là do lần đầu tiên thấy bạn diễn đẹp thế này cho nên thất thần không? - Bên tai vang lên là giọng nói đầy ý trêu ghẹo. Trương Triết Hạn giật mình, rất ít người dùng từ ' đẹp ' này để chỉ người giới tính nam, nhưng Mã Hoa Kiền nói đúng người đối diện này dù gặp bao nhiêu lần thì từ ' đẹp ' vẫn là từ bật ra đầu tiên, dù nghĩ thế nhưng Trương Triết Hạn vẫn rất lịch sự chào hỏi người nọ sau đó lại quay đầu chào hỏi Mã Hoa Kiền

- Mã tỷ.

Mã Hoa Kiền nghĩ thầm chắc là do lần đầu gặp nhau nên không khí còn hơi ngượng ngùng xa cách, nàng cũng đành đánh tiếng phá tan không khí giúp hai bạn trẻ thôi.

Kỳ thực Cung Tuấn có hơi chột dạ tí thôi, ban đầu cậu cũng không nghĩ bạn diễn sẽ là Trương Triết Hạn, vốn chỉ muốn từ từ tiếp cận, ai ngờ đâu sắp tới còn có thể nhập chung đoàn.

Đến lúc bàn luận về mấy cảnh quay, Mã Hoa Kiền nhìn một vòng tròn cảm thấy hơi buồn cười, nàng đánh tiếng:

- Sao hai đứa lại ngồi xa thế? Cung Tuấn đến đây đi.

Cung Tuấn bật dậy lon ton chạy đến bên cạnh Mã Hoa Kiền Cậu cầu còn không kịp đây... mông còn chưa đặt xuống ghế lại nghe Mã Hoa Kiền hỏi:

- Hai đứa đã add Wechat chưa?

Cung Tuấn trong lòng thầm bật ngón cái cho Mã tỷ của cậu, vấn đề là... Cung Tuấn nhìn lướt qua người kế bên sau khi add Wechat xong vẫn không nhìn đến cậu lấy một lần, trong lòng rầu rĩ không thôi, cậu cũng không dám nhìn người ta...

Trương Triết Hạn cũng không để tâm lắm, nếu suy nghĩ kỹ lại thì đối phương cũng không phải là lừa gạt mình chuyện gì, có gì mà phải " Cậu đi thang máy, tôi đi thang bộ " như thế còn không nhìn ra là đang tránh mặt nhau sao? Hơn nữa hai người lại là bạn diễn của nhau sau này chắc chắn là phải động chạm nhiều cái này cũng không phải là điều tốt đẹp gì.

Sau tám ngày nhập đoàn Cung Tuấn cuối cùng cũng thành công dỗ người nọ vui vẻ trở lại, cậu tuyệt nhiên không dám nhắc tới khoảng thời gian buổi sáng trước kia, chỉ tận lực làm một " Ôn Khách Hành " trêu đùa " A Nhứ " của cậu.

Chính là Cung Tuấn không ngờ được rằng hành động này sau này lại trở thành khúc mắt không hề nhỏ giữa hai người.

Cung Tuấn là người dám yêu dám làm, người ngăn được cậu còn chưa có xuất hiện đâu, chính là trong đêm mưa ấy, người nọ ở trong xe của cậu nói rằng: Chúng ta có thể thử không?

Thử? Thử cái gì?

Thử đến với nhau sao?

Cung Tuấn dám thử không? Cậu đương nhiên dám! Trước đây cậu đã từng đóng qua phim đam mỹ thế nên cậu biết rõ, chỉ là người bên cạnh này... Cung Tuấn thật nghĩ không thông là đến cuối cùng anh muốn là điều gì?

[ Đồng nhân ] [ Cung Tuấn×Trương Triết Hạn] DTHĐCNCĐTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ