15

601 47 3
                                    

Yoongi nhận được thư thì không ăn, không ngủ được. Nằm xuống thôi đã gặp ác mộng rồi, cậu chưa từng nghĩ đứa em gái của mình lại giấu mình một chuyện quan trọng như vậy được. Cậu cứ nhìn bức ảnh chụp với Ami mà nhớ về em ấy. Họ thấy cậu như vậy mà thấy xót xa, ngưòi thì càng lúc càng gầy, da dẻ xanh xao, họ sợ vì nhớ mà cậu sẽ đổ bệnh hồi nào mà không hay.

- Yoongi... em ăn cháo đi.

Jin đã nấu cháo mang lên phòng cho Yoongi ăn để lại sức.

- em cảm ơn anh... nhưng mà em không muốn ăn lắm...

- thôi mà, Ami con bé đi làm việc có ích cho thế giới, em phải vui lên chứ?  - Jin múc cháo đút cho Yoongi. - em nghĩ Ami vui nếu em vật vã thế này sao?

- em lo lắm, con bé đó nào giờ là đứa cứng cỏi mà lại yếu đuối.  Em sợ...

Yoongi nói đến đó thì rưng rưng nước mắt, cậu vội lau đi để Jin không phải lo lắng cho mình.

- em khóc làm anh đau lòng lắm, biết không? Ami cũng đau lòng nữa, đúng không? - anh đút muỗng cháo thứ hai cho cậu.

- òh... em biết rồi.

Yoongi cũng nghĩ thoáng ra được một chút. Jin ở đó đút cho cậu hết bát cháo ấy mời rời đi. Yoongi ngồi trong phòng nói chuyện với bố Hwayong - người yêu anh và em gái nhất trên đời. Bố cũng nhớ Ami không kém gì cậu cả, hai người an ủi lẫn nhau rồi thôi. Yoongi cũng muốn rước bố về bên ngày để tiện chăm sóc bố. Mà bố lại từ chối, Hwayong không muốn bỏ lại căn nhà kỉ niệm này nên từ chối sang đấy. Yoongi cũng phải chiều theo ý bố thôi.

○○●○○●○○●○○●○○●○○

Yoongi đi ra ngoài một chút cho khoay khỏa. Anh ngang qua quán thịt xiên nướng, dự định đi vào thì anh nhớ đến lời nói của Ami không được thịt xiên quá nhiều, chỉ cuời nhẹ rồi bước đi. Mùa đông đến thì tuyết rơi khá đẹp. Anh nhìn lên bầu trời đêm, lấy tay hứng lấy những bông hoa tuyết nhỏ ấy. Sau đó anh quay về nhà vì trời cũng đã khá khuya rồi.

- hình như nhà có khách?

Họ đang ở phòng khách, có một cô gái xinh đẹp, họ có những hành động khá thân thiết, chắc là người quen, Yoongi thấy hơi khó chịu khi mà cứ vòng tay choàng cổ nhau. "Cặp bưởi" của cô ấy cứ đưa đầy vào người họ.

- oh... Yoongi em về rồi. - Jin thấy Yoongi đang đứng ở cửa ra vào.

Cô gái ấy đứng lên kéo tay Yoongi lại gần chỗ họ. Cô gái đó làm như đã quen biết với anh lâu lắm rồi làm anh có hơi ngại. Anh không thích cô gái này lắm, cái gì mà cứ ôm ôm bực hết cả mình.

- em đi dạo sao? - Jin nói

- ừ. - Yoongi đáp lại có chút lạnh lùng.

- em là Emily. Chào anh, anh tên gì? - cô gái ấy lịch sự bắt tay anh.

- Yoongi. Chào em.

- Emily là bạn lúc nhỏ của các anh á.

- Em ấy sẽ ở nhà mình một khoảng thời gian, hai người làm quen nha

- cứ tự nhiên. - Yoongi nói.

Sau đó, anh bảo thấy không thoải mái lắm nên đã vè phòng của mình. Vậy mà cũng không có một câu hỏi han, anh nằm trên giường mà bực mình, tự nổi đóa với cái gối nằm của mình, anh tút giận lên gối rồi lại quay sang "tâm sự" với con gấu bông và Yeontan, chỉ có hai "đứa" là quan tâm anh vào lúc này thôi.

Sugar Baby [ 𝙰𝙻𝙻𝙶𝙰 ] H/SM/NPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ