Tricia's POV
Tinignan ko lang siya.
Hindi ko kasi ma-gets eh T^T
Narinig ko tumawa siya ng mahina.
"*sigh* Kalimutan mo na lang yung sinabi ko. Basta ang alam ko lang, makakasama kita. At sobrang saya ko na makakasama kita. Kahit sa araw na yun. Batsa, please lang. Kahit sa araw na yun lang, mawala yung inis mo sakin." Tapos ngumiti siya ng pilit.....
Kahit naguguluhan ako, tumango parin ako. Habang pinagmamasdan ko mukha niya.... parang.....
parang nakita ko na siya dati pa.
Di ko namalayan nakarating na pala kami sa school.
Aish kahit nakisabay ako sakanya na-late parin kami -_-
First ko lang toh -_-
Habang nagdidiscuss si ma'am, iniisip ko parin yung sinabi ni Kyle at kung bakit feeling ko na nakita ko na siya dati.
Speaking of Kyle, hindi na niya ako kinukulit simula nung sa kotse. Bakit kaya?
Tsaka bakit parang namimiss ko ata kakulitan niya?
Bakit parang nakakamiss siya kahit katabi ko lang siya?
Baka... baka.... no. hindi siguro. Siguro nasanay lang ako sa presensya niya.
Kyle's POV
Hay -_-
Kanina ko pa pinipigilan sarili ko na kausapin si Tricia.
HAAAAAAAAAAAAAY. Gusto ko na siya kausapin!!!
Na-feel niyo ba yung tipong feeling mo naaasar sayo yung gusto mong kausapin pag kinakausap mo siya? Ganun nafi-feel ko kaya naman tinatry kong wag siyang kausapin ngayon. Baka sakaling mabawasan inis niya sakin. Aish.
*kring*
Lunch na. Grabe di ko na kaya!! Kakausapin ko na nga!
"Tricia." "Kyle."
Sabay pa kami. Amp.
"Sige ikaw na muna." sabay nanaman
Tumawa kami sabay.
"Di. Ikaw na." sabay nanaman.
Pagkatapos nun................ *silence*
Ang awkward -_-
"Uh... Tricia?"
"Hmm?"
"Naiinis ka ba sakin?"
Nakita kong nagulat siya sa sinabi ko.
"Ah, eh. Wala lang. he-he. Seryoso. Di naman ako magagalit eh."
"Uhmm.. Honestly, oo. Eh kasi ang kulit mo eh! Tas minsan nang-aasar ka pa. Tapos pag lumalayo ako, lumalapit ka lalo para mangulit."
Pero natigilan ako sa sinabi niyang sunod.
Ewan ko kung anong mararamdaman ko....
"Pero ewan ko ba... kanina nung hindi mo ko kinukulit, parang may kulang sakin. Haha. I mean parang gusto ko na yung feeling na kinukulit mo ko. Ewan ko kung nasanay na ba ako or ewan. Haha!"
A-ano daw? Grabe, bigla na lang ako ngumingiti. Ano ba nangyayari sakin. Haha.
Bigla ko na lang siya hinila.
"K-kyle! San tayo pupunta?"
Di ko rin alam, Tricia. Haha. Di ko rin alam kung bakit kita hinila. Parang may kung anong buhay ang kamay ko na hinila ka at ang mga paa ko kung saan tayo dadalhin.
BINABASA MO ANG
My Famous Boyfriend
Teen FictionI'm just a normal girl named Tricia Bersero. Until he came. The famous Kyle Buenaventura. He changed my life, what I think about love. He changed me. My famous boyfriend I never thought i'll love.