Có điều gì đó không ổn với Seungwan gần đây.
Seungwan cầm điện thoại di động trả lời tin nhắn thường xuyên hơn, tần suất chuông điện thoại ngày càng nhiều, ngay cả khi đang nói chuyện với cô nhưng nàng thường trầm tư. Làm thế nào để Joohyun độc đoán và vô lý có thể chịu đựng điều này xảy ra?
Cô ngồi trên chiếc ghế văn phòng lớn, giơ tay gõ bàn, Seungwan đang ngồi trước tv xem tin tức gật đầu, rồi từ từ dời mắt khỏi tv đến khuôn mặt của Joohyun. Thời gian phản ứng cũng chậm đi. Joohyun cau mày: Có phải cô đã chiều chuộng quá mức khiến Seungwan tự tin về địa vị của nàng trong lòng cô. Hay nàng đã chợt nhận ra rằng mối quan hệ này là sai trái?
Dù thế nào thì cũng khiến Joohyun đứng ngồi không yên, dùng ngón chân ấn nhẹ, chiếc ghế có con lăn trượt về phía sau, "Lại đây."
"..." Seungwan mím môi, không còn thẳng thắn như trước nữa, "Thôi nào, bố ơi." Rõ ràng, giọng điệu và cách xưng hô nàng không thay đổi, nhưng Joohyun vẫn cáu kỉnh một cách khó hiểu.
Joohyun chống cằm bằng một tay, hờ hững đưa mắt nhìn Seungwan, một lúc lâu sau, cuối cùng cô cũng phát hiện ra điều gì đó kỳ lạ. "Áo sơ mi của bố đâu rồi?"
Seungwan cúi đầu nhìn lướt qua chiếc áo thun có họa tiết con sóc, chậm rãi nói: "Đã giặt rồi."
"Cái kia cũng giặt?"
"Đúng vậy."
Trước đây, Seungwan tìm mọi cách để đổi lấy chiếc áo sơ mi của cô, nhưng bây giờ nàng lại sẵn sàng vứt hết vào đó mà giặt?
Thái độ bất cần của Seungwan thành công chọc giận cô, Joohyun nhướng mày, "Ta không thích, cởi ra."
Lệnh của Joohyun không được phép không thực hiện, Seungwan không thể và không dám phản kháng, nàng đan hai tay kéo vạt áo từ từ lên trên. Theo động tác của nàng, những đường cơ ở bụng hiện ra, và xương sườn hướng lên trên, mép dưới của quần lót, tiếp đến là đỉnh đồi và xương quai xanh hoàn hảo ...
Joohyun móc những ngón tay của mình ra hiệu, Seungwan ném chiếc áo thun đáng thương xuống đất và đi lại gần rồi khoanh chân qua hai bên hông của Joohyun. Những đầu ngón tay mát lạnh của Joohyun khiến nàng rùng mình và sợ hãi. Những móng tay gọn gàng đã được cắt tỉa trên bề mặt da đầy ẩn ý khiêu khích. Cô đặc biệt yêu thích tư thế này, không chỉ có thể thỏa mãn lòng tự tôn kiêu ngạo của Joohyun, mà còn cảm nhận rõ vẻ ngoài của Seungwan phục tùng cô.
Hai tay vòng ra sau để nâng chiếc quần lót xuống buông lỏng ra, Sun Shengwan đưa tay lên chặn nhưng Joohyun đã nắm lấy tay nàng và đè lên vai cô. "Cho phép con di chuyển?" Seungwan không dám nói, chỉ nhìn cô tiếp tục hành động trêu chọc của mình.
Joohyun siết chặt eo nàng bằng một tay, bên còn lại giữ phần trên ngực đã giương cao ngạo thẳng đứng lên môi mình rồi cắn chặt bằng răng. Seungwan vặn người cố gắng giảm bớt cảm giác thoải mái. Đôi tay nắm chặt lên phần vai của cô. Cố gắng làm ngơ khoái cảm đang tích tụ nhưng lại bị đầu lưỡi bên dưới trêu đùa, đầu ngực đang bị răng cắn sẽ lập tức bị chiếc lưỡi mềm mại quấn lấy, nàng không chịu nổi hai véo cắn liếm, không kìm được rên rỉ khiến Joohyun nghiến răng nghiến lợi, khuôn miệng thỏa mãn của cô nhếch lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Wendy's Smut R17
أدب الهواةmột tuyển tập truyện mà mình sẽ tổng hợp về seungwan sub Chúc mừng Seungwan solo thành công tuy hơi muộn xíu