Phần 1

1.3K 27 6
                                    


            Ma đạo chi Di Lăng chơi trò chơi tràng mở ra

Đệ 1 chương (đã tu)

zisulingmeng.lofter.com

Thời gian tuyến vi lần đầu tiên bao vây tiễu trừ tiền, Tiện Tiện mới vừa làm cho Ôn Ninh khôi phục thần trí

Ngoạn trò chơi khi toàn bộ hành trình cấm sử dụng linh lực

Only Vong Tiện, Vong Tiện không nghịch không sách

OOC báo động trước, tất cả cùng nguyên tác không hợp địa phương giai tính ta tư thiết

Giang phấn chớ nhập

Thể chữ đậm nét thêm thô vi nguyên tác nội dung

Dưới chính văn:

01

"Leng keng, hoàn cảnh phù hợp, điều kiện phù hợp, tự động tìm kiếm kí chủ, kí chủ Ngụy Vô Tiện đã buộc định."

"Người khỏe, hoan nghênh đi vào khởi điểm nam chủ cải tạo kế hoạch, ta là ngài đáng yêu trợ thủ 015967964" đang ở Phục Ma Động cùng Lam Vong Cơ nói chuyện Ngụy Anh (lúc này Ôn Tình còn tại bên ngoài ôm Ôn Ninh khóc) đột nhiên nghe thấy này một câu, phản xạ điều kiện nói câu: "Cái gì? Ngươi là ai?"

Lam Vong Cơ nghi hoặc nhìn thấy đột nhiên ra tiếng Ngụy Anh.

Ngụy Anh xem Lam Vong Cơ nghi hoặc nhìn thấy hắn, hướng Lam Vong Cơ hỏi: "Lam Vong Cơ ngươi không có nghe gặp?"

Lam Vong Cơ lắc lắc đầu, Ngụy Anh đang muốn nói chuyện cái kia thanh âm rồi lại đột nhiên vang lên đến đây.

"Thế giới sự phân hình thành công, đinh, kí chủ thành công điều kiện quá thấp, hiện tự động tìm kiếm nên thế giới đối kí chủ hảo cảm độ cao nhất người, phụ trợ kí chủ hoàn thành nhiệm vụ."

"Quyền hạn đã mở ra, tuần tra thành công, đã tự động buộc định Cô Tô Lam Thị Lam Vong Cơ tự Vong Cơ vi kí chủ phụ trợ người, thỉnh Lam Vong Cơ phụ trợ Ngụy Vô Tiện thành công chuyển hình vi khởi điểm nam chủ, đi lên nhân sinh đỉnh."

Ở 015967964 nêu lên buộc định thành công sau, Lam Vong Cơ cũng nghe thấy 015967964 thanh âm.

Ngụy Vô Tiện nghe thấy Lam Vong Cơ là trên thế giới đối hắn hảo cảm cao nhất nhân, nội tâm một trận phức tạp. Theo bãi tha ma đi ra sau mãi cho đến hiện tại, hắn vẫn nghĩ đến Lam Vong Cơ đặc biệt chán ghét hắn, cảm thấy được hắn là tà ma ngoại đạo, không thể tha thứ, ngừng không nghĩ muốn hắn cũng trên thế giới đối hắn hảo cảm cao nhất nhân.

Là hắn thật sự như thế khiến người chán ghét, thế cho nên thế nhân đều như thế chán ghét hắn, làm cho cái nhìn hơn trung lập Lam Vong Cơ thành hảo cảm độ cao nhất nhân. Vẫn là nói...... Lam Vong Cơ thật sự chưa bao giờ chán ghét quá hắn.

Nhưng là, nhưng là Giang Trừng cùng sư tỷ đâu, bọn họ cũng là chán ghét của ta sao không? Vì cái gì hảo cảm cao nhất không phải bọn họ? Không phải nói giả quyết liệt , làm cấp những người khác xem sao không? Ta...... (Ngụy Vô Tiện nội tâm cực kỳ rối rắm.)

Vong Tiện - Ma đạo chi Di Lăng trò chơi tràngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ