Hoàn

450 18 3
                                    

            Đệ 29 chương

Di Lăng · bãi tha ma

Sớm liền nhập chức Nhiếp Hoài Tang hôm nay rốt cục trở về, ở Ngụy Vô Tiện dẫn hắn đến cái nấm nhà ăn đón gió tẩy trần sau nhất thời tỏ vẻ về sau sẽ vì chơi công viên giải trí ' xuất sinh nhập tử '' não làm đồ địa '' trung thành và tận tâm ' từ từ, làm cho Ngụy Vô Tiện dở khóc dở cười, đắc, lại là một cái bị thường mai tiên tử nhan giá trị cùng tay nghề thuyết phục.

Cùng Nhiếp Hoài Tang cùng nhau đã đến còn có, Ngụy Vô Tiện sư tỷ Giang Yếm Ly cho hắn đưa tới Kim Lăng trăng tròn rượu thiệp mời.

Ngụy Vô Tiện nhìn thấy thiệp mời, trước mắt rối rắm, hắn biết lý trí thượng bởi vì gần nhất phát sinh chuyện hắn không đi hội tương đối hảo, nhưng là tình cảm thượng, dù sao cũng là ở chung 10 nhiều năm , hắn trong lòng tán thành thân nhân đứa nhỏ trăng tròn rượu.

Nhiếp Hoài Tang nhìn thấy Ngụy Vô Tiện rối rắm bộ dáng, nói: "Ngụy huynh không ngại nghe ta một lời, hiện giờ ngươi cùng giang tông chủ nháo như thế lợi hại, đến lúc đó trăng tròn rượu giang tông chủ nhất định trở về, ngươi cũng biết kia giang tông chủ tính tình, đến lúc đó một nháo đứng lên này trăng tròn rượu đã có thể bị hủy, hơn nữa kia giang cô nương giáp ở các ngươi trung gian sợ là không tốt làm đi."

Nhiếp Hoài Tang gặp Ngụy Vô Tiện biểu tình lược có buông lỏng sau nói tiếp: "Ngụy huynh ngươi không bằng chuẩn bị nhất kiện sinh nhật lễ, phái người đưa đi, như vậy lễ tiết tình nghĩa đều tới rồi, cũng không về phần quá khứ nháo sượng mặt thai, ngươi xem như vậy như thế nào."

Ngụy Vô Tiện tự hỏi một lát, đồng ý Nhiếp Hoài Tang trong lời nói, bắt đầu cấu tứ muốn đưa cái gì lễ vật cấp Kim Lăng , ly trăng tròn rượu còn có hơn phân nửa tháng đủ hắn làm ra nhất kiện không tồi lễ vật.

Ngụy Vô Tiện đi rồi, Nhiếp Hoài Tang đánh lá gan, chiến run rẩy đem Hàm Quang quân ước đi ra.

Sự tình quan Ngụy Vô Tiện, Lam Vong Cơ cho tới bây giờ cũng không dám đại ý, cho nên ở Nhiếp Hoài Tang ước hắn thời điểm liền đi theo đi ra.

Nhiếp Hoài Tang : "Hàm Quang quân nghĩ đến cũng đại khái biết ta muốn nói gì."

Lam Trạm ngạch thủ.

Nhiếp Hoài Tang : "Kia giang cô nương đột nhiên ước Ngụy huynh đi tham gia trăng tròn rượu, mặc kệ là thật tâm cũng tốt giả ý cũng thế, ta đều hy vọng Ngụy huynh có thể không tham dự. Dù sao hôn lễ cũng chưa mời, hiện tại đột nhiên mời Ngụy huynh tiến đến, ta cuối cùng cảm giác không tốt lắm bộ dáng, tuy rằng hiện tại Ngụy huynh thanh danh tốt lắm rất nhiều, nhưng là này Giang gia thối thanh chính là cùng Ngụy huynh có quan hệ. Giang gia mời Ngụy huynh đi Kim Lăng thai......" Nhiếp Hoài Tang nhíu trâu mày, nói tiếp: "Hy vọng là ta suy nghĩ nhiều đi, còn thỉnh Hàm Quang quân nhiều hơn lưu ý hạ Ngụy huynh, này Kim Lăng thai sợ là thượng không được."

Lam Vong Cơ gật đầu đáp ứng.

Nhiếp Hoài Tang nói: "Như thế liền có lao Hàm Quang quân , hôm nay những lời này còn thỉnh Hàm Quang quân giữ bí mật không cần nói cho Ngụy huynh, tuy nói bọn họ hiện tại không giống dĩ vãng giống nhau, nhưng là 10 nhiều năm ở chung rốt cuộc không phải dễ dàng như vậy đoạn."

Vong Tiện - Ma đạo chi Di Lăng trò chơi tràngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ