don't cry.

249 27 0
                                    

có anh ở đây mà, đừng khóc.

jungwoo luôn cảm thấy lo lắng trước khi lên sân khấu, vì em sợ mình sẽ làm không tốt, sợ em sẽ phạm lỗi.

như hôm nay, em sợ đến độ khóc oà trong lòng anh doyoung.

các thành viên của nct luôn nói rằng chỉ có doyoung mới an ủi dỗ dành được jungwoo.

và sự thật đúng là thế, khi các thành viên đến an ủi em, em vẫn cứ khóc, jungwoo càng có người an ủi sẽ càng lo lắng.

nhưng không hiểu sao với anh doyoung lại khác, anh chỉ cần ôm em vào lòng, xoa nhẹ lưng em, nói với em rằng anh đang ở đây rồi. thế là jungwoo sẽ nín.

- jungwoo, nghe anh nói không?

doyoung đứng trước mặt jungwoo, ánh mắt đau lòng nhìn em.

- em luôn làm tốt mà, có phải không?

anh lại nhẹ nhàng cầm tay em, bàn tay còn lại đưa lên quệt đi giọt nước mắt vừa lăn xuống trên gương mặt xinh đẹp của em.

- jungwoo, em có tin anh không?

- em tin

- được rồi, ôm anh nào.

nói xong doyoung dang tay ôm jungwoo thật chặt. như thường lệ, bàn tay anh xoa nhẹ lên lưng em, nhỏ giọng an ủi.

- nếu em tin anh, thì nghe anh này, em sẽ làm tốt thôi. bởi vì, anh lúc nào cũng ở bên cạnh em.

- cảm ơn anh, doyoung

- từ giờ, mỗi khi muốn cảm ơn anh thì em thay thế bằng ba từ khác đi.

jungwoo hiểu ý doyoung, nhưng em nên đùa anh một chút cho vui chứ nhỉ.

jungwoo thoát ra khỏi cái ôm, lau nước mắt khôi phục vẻ mặt không cảm xúc.

- em ghét anh.

doyoung nghe xong liền hoang mang không biết làm thế nào đành quay ra làm nũng em người yêu.

- a, không thích. không phải cái đó, đùa như vậy không vui đâu, jungwoo

jungwoo cười hì hì nhìn doyoung dỗi.

- em cười rồi, không được khóc nữa đấy.

doyoung cũng cười, đột nhiên lại nghe tiếng jungwoo bên tai.

- em yêu anh.

doyoung hôn lên trán em. cũng thì thầm.

- anh cũng yêu em.

end.
[ 27/6/2021 ]

131.

[ dowoo ] atlantaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ