- Anh sẽ cưới em chứ?
- Em hỏi gì kì vậy? Đương nhiên là anh sẽ cưới em rồi.
----------------------------------------------
Tôi là T/b, Haruchi T/b. Hiện tại 19 tuổi, ngày mai tôi sẽ tròn 20 tuổi rồi :D. Tôi đang có một mối quan hệ được hơn 2 năm với một tên bất lương, nhưng tôi yêu hắn. Hắn là Hanma Shuji một tên bất lương điển trai, đánh đấm giỏi và đặc biệt hiểu tôi dữ lắm, theo tôi thấy là vậy.Hôm nay tôi đã nhắn tin than chán với hắn và hắn đã phi con moto của hắn qua đón tôi đi lượn phố đêm. Tôi vui lắm vì cái cảm giác ngồi đằng sau bạn trai mình, ôm eo nó và được đi lượn ngoài trời mát mẻ. Trên đường chúng tôi có nói chuyện với nhau. Về chuyện chúng tôi sau này :
- Anh sẽ cưới em chứ?
- Em hỏi gì kì vậy? Đương nhiên là anh sẽ cưới em rồi.
•
•
•
• Tua một miếngChúng tôi còn nói khá nhiều về chuyện gia đình sau này của hai bọn tôi. Hạnh phúc lắm, ấm áp lắm. Hắn còn nói sinh nhật tuổi 20 của tôi hắn sẽ đưa tôi đến nơi hắn làm, vui ơi là vúi ý!
Nhưng cuộc vui nào chẳng có kết thúc. Lượn lờ muốn xỉu thì hắn đưa tôi về và tạm biệt bằng nụ hôn của hắn. Tôi vui đến nỗi cả đêm không ngủ được, chỉ mong đến ngày mai thật sớm để tôi có thể đến nơi hắn làm. Nhưng tôi vẫn ngủ quên thiếp đến 11 giờ trưa hôm sau luôn đcm:)
Một buổi sáng đầy ắp sự vui vẻ của tôi. Hí hửng chạy đi đánh răng rửa mặt, soạn đồ trước cho buổi tối sinh nhật của tôi. Đúng là có người quan trọng đón sinh nhật cùng vui thật!
Nếu các bạn thắc mắc bố mẹ của T/b đâu thì là do bố mẹ và gia đình của cô ấy bên nước ngoài nhé (sống bên đấy nhưng không phải người nước ngoài). Nhà cô gái này giàu, gia đình cô gái này là những người điều khiển Mafia luôn ạ. Gồm bố mẹ vào hai người chị của cô ấy. Nên họ biết T/b quen một tên bất lương cũng không cấm cản gì cả vì bản thân cô ấy cũng giỏi đánh đấm, nếu bị làm sao thì cô ấy tự lo được (không lo được thì gia đình bảo kê). Và do gia đình cô ấy bận rộn nên sẽ không đến đúng vào ngày sinh nhật cô, nhưng vẫn sẽ tổ chức dù có bị muộn ngày.
•
•
•
Xuống nhà, đồ ăn trưa đã được sắp ra bởi người làm nhà cô. Ngồi xuống ăn với tâm trạng vui vẻ, đồ ăn ngon lại càng khiến cô hạnh phục hơn.
•
•
•
Tua tua tua
•
Sau bao nhiêu tiếng thì cũng đến tối, đến lúc mở tiệc sinh nhật của cô. Như lời hứa của Hanma bạn trai cô thì hắn sẽ đón cô đến nơi làm của hắn. Hắn đến đón cô với bộ vest trông điển trai cực kì.