Bị từ hôn hào môn đại tiểu thư (1)
Tô mây rơi mở mắt lần nữa thời điểm, phát hiện mình tại một cái rất xa hoa gian phòng bên trong. Nàng đánh giá gian phòng này, vách tường bị tẩy thành màu hồng phấn, giường là công chúa gió, mắt thường thấy địa phương cơ hồ tất cả đều là lấy màu hồng điều làm chủ, mặc kệ là màn cửa, thảm vẫn là ghế sô pha.
Nàng đứng dậy mở ra tủ quần áo, quả nhiên, liền liền y phục đều là màu hồng, mà lại đại bộ phận lấy váy làm chủ. Từ cả phòng bài trí đó có thể thấy được, chủ nhân của gian phòng rất được sủng ái.
Ân, gian phòng trang phục rất xinh đẹp cũng rất mộng ảo, bất quá tô mây rơi biểu thị mình không quá ưa thích. Tuy nói nàng lại tới đây là vì làm nhiệm vụ, bất quá tâm tình của mình cũng rất trọng yếu. Cho nên vì mình có thể tâm tình vui vẻ, nàng muốn đổi đi gian phòng này trang phục.
Tô mây rơi đi vào phòng tắm, nhìn xem trong gương chiếu ra dung nhan, hít vào một ngụm khí lạnh: Tô mây rơi tự nhận là dung mạo của mình đã là rất đẹp, nhưng cùng nguyên nữ chính so sánh, vẫn là kém xa.
Trong kính thiếu nữ mọc ra một trương lớn chừng bàn tay nhọn mặt trái xoan, ngũ quan tinh xảo, cong cong mày liễu, ngập nước mắt to, tiểu xảo tú rất cái mũi, hồng nhuận lại sung mãn cái miệng anh đào nhỏ nhắn, để cho người ta rất muốn cắn một ngụm.
Lúc cười lên, con mắt cong thành hình trăng lưỡi liềm, rất đáng yêu. Nhưng mà, vốn nên nên đôi mắt to sáng ngời, lại giống hạch đào tựa như sưng lên, hốc mắt còn có chút đỏ lên, khóe mắt còn lưu lại nước mắt, xem xét chính là khóc qua dáng vẻ.
Về phần khóc nguyên nhân mà, chính là nữ chính vị hôn phu. Nữ chính tô mây rơi hôm qua đi nam chính công ty tìm hắn hẹn hò, kết quả lại bắt gặp hắn cùng nữ phối ngay tại làm không thể miêu tả sự tình. Nữ chính tức giận chất vấn nam chính, kết quả nam chính lời nói lạnh nhạt địa khí chạy nữ chính.
Nữ chính thương tâm không thôi, nhốt tại gian phòng khóc một buổi tối. Tô mây rơi xuyên qua thời cơ, chính là sáng ngày thứ hai. Tiếp xuống kịch bản mà, chính là nam chính đến tìm nữ chính từ hôn. Bất quá bây giờ đổi thành tô mây rơi, nàng là sẽ không để cho loại chuyện này phát sinh.
Nam chính tại có hôn ước tình huống dưới, còn cùng nữ phối dây dưa không rõ, tô mây rơi biểu thị loại hành vi này không thể tha thứ. Cho nên, coi như muốn hủy hôn, cũng nên từ mình nói ra.
Tô mây rơi dùng khăn nóng đắp một hồi, cuối cùng để con mắt nhìn không có như vậy sưng lên. Nàng mở ra tủ quần áo, chọn lấy một kiện chẳng phải phấn quần áo thay đổi.
Sau đó nàng mở cửa phòng, liền thấy một quý phụ nhân bàn tay giữa không trung, xem bộ dáng là muốn gõ cửa phòng của nàng. Quý phụ nhân sửng sốt một hồi, "Tự nhiên, ngươi không sao chứ" Trong mắt của nàng tràn đầy quan tâm.
"Mụ mụ, ta không sao......" Tô mây rơi giương lên một cái tiếu dung. Quý phụ nhân là tô mây rơi mẫu thân, rất thương yêu tô mây rơi.
"Vậy là tốt rồi, chúng ta xuống dưới ăn điểm tâm đi......" Tô mẫu thở dài một hơi.
Tô mây rơi cùng Tô mẫu đi xuống, nhìn thấy bên cạnh bàn ăn ngồi một cái nam nhân cao lớn, hắn ngay tại xem báo chí, cho nên không nhìn thấy mặt mũi của hắn.
Nam nhân nghe được động tĩnh, buông xuống báo chí, nhìn thấy thang lầu bên cạnh hai mẹ con, nở nụ cười, "Mau tới đây ăn cơm đi......"
Nam nhân ước chừng năm mươi tuổi, mái tóc màu đen chải chỉnh chỉnh tề tề, nơi khóe mắt bò lên trên tinh tế đường vân, để mị lực của hắn không giảm trái lại còn tăng. Ánh mắt tràn ngập cơ trí, lơ đãng toát ra tinh quang để cho người ta không dám xem thường. Mà ở nhìn về phía thê nữ thời điểm, trong mắt là nhu hòa, tràn ngập yêu thương. Người này chính là tô mây rơi phụ thân.
Tô mây rơi kêu lên ba ba, ngay tại nam nhân đối diện ngồi xuống. Tô phụ ánh mắt thăm dò nhìn về phía Tô mẫu, Tô mẫu có chút rung đầu.
Ba người sử dụng hết bữa sáng, tô mây rơi nói ra để Tô gia vợ chồng cảm thấy rất kinh ngạc, "Ba ba mụ mụ, chờ một chút chúng ta đi Tề gia từ hôn đi......"
"Tự nhiên, có thể hay không nói cho mụ mụ, rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra để ngươi làm ra quyết định này" Tô mẫu quan tâm nhìn xem nàng.
Tô mây rơi rất bình tĩnh đem ngày hôm qua phát sinh sự tình một năm một mười cáo tri Tô gia phụ mẫu, hai vợ chồng đồng đều cảm thấy rất phẫn nộ, "Lẽ nào lại như vậy, Tề gia tiểu tử thật sự là khinh người quá đáng......" Tô phụ trên mặt tràn ngập phẫn nộ.
"Bất quá tự nhiên, ngươi thật nghĩ được chưa?" Tô mẫu cẩn thận từng li từng tí mở miệng.
Nhà mình nữ nhi một lòng lưu luyến si mê lấy Tề gia vị kia, mà Tề gia tiểu tử lại đối tự nhiên vô ý. Nàng cùng Tô phụ nhiều lần đều muốn cùng Tề gia giải trừ hôn ước, thế nhưng là tự nhiên không chịu, một lòng cho là mình một ngày nào đó sẽ cảm động đến hắn. Bây giờ nàng chủ động đưa ra giải trừ hôn ước, xem ra thật là bị thương tổn tới. Giải trừ hôn ước ngược lại dễ dàng, Tô mẫu chỉ là lo lắng tô mây rơi vào không hạ.
"Ba ba mụ mụ, ta đã nghĩ kỹ, Vân Hiên ca ca cùng những nữ nhân khác dây dưa không rõ, không cố kỵ chút nào ta cái này vị hôn thê mặt mũi, nói rõ hắn không thích ta, căn bản không có đem ta để ở trong lòng, vậy ta cũng không cần cưỡng cầu, ta cũng không phải không phải hắn không thể, trên đời nam nhân tốt rất nhiều, ta rồi sẽ tìm được so với hắn tốt hơn, càng đáng giá ta yêu cũng yêu ta nam nhân......" Tô mây rơi một mặt bình tĩnh, một giọt nước mắt đều không có lưu.
Nhưng mà nàng cái bộ dáng này rơi vào Tô gia trong mắt cha mẹ, lại cho là nàng ra vẻ kiên cường, đối nàng càng đau lòng hơn.
"Ba ba mụ mụ, đợi lát nữa đi từ hôn thời điểm, đừng bảo là lên chuyện ngày hôm qua, hôm nay qua đi ta không nghĩ lại cùng hắn có bất kỳ quan hệ......" Tô mây rơi một mặt khẩn cầu.
Nàng đây cũng là vì để phòng vạn nhất, tránh khỏi về sau nữ hợp với sự tình gì, hắn còn muốn quái đến trên đầu mình. Chờ qua sau ngày hôm nay, nàng liền cùng cái kia cặn bã nam phân rõ giới tuyến, hắn cùng nữ phối về sau thích thế nào, liền chuyện không liên quan đến nàng.
"Tự nhiên yên tâm, ba ba mụ mụ có chừng mực, tuyệt đối sẽ không để Tề gia tiểu tử có lại đến quấy rầy ngươi cơ hội......" Tô mẫu kiên định mở miệng.
"Tạ ơn ba ba mụ mụ......" Tô mây rơi một mặt cảm kích.
"Nha đầu ngốc, ngươi là nữ nhi của chúng ta, cái này có hảo cảm gì kích......" Tô phụ từ ái sờ lên đầu của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhanh xuyên chi nam phối cũng là ta (h)
RomanceTiểu thuyết tình cảm bên trong, mặc kệ nam chính như thế nào tổn thương nữ chính, nữ chính vẫn si tâm không thay đổi mà yêu nam chính, mà nam phối có nhan có tiền lại một lòng ái nữ chủ, chính là không chiếm được nữ chính nửa điểm chiếu cố, thậm ch...