sau một buổi họp mặt anh em nằm dưới, nhóm mikey quyết định đi hát karaoke.mikey xung phong mở màn.
" dảk dảk bủh bủh lmao lmao "
hội anh em nằm dưới tối sầm mặt nhìn nhau, mắc cái gì tổng trưởng hát như quần vậy trời ?
" ê mitsuya, mày ngăn nó lại đi, hát gớm chết tao "
" sao mày không tự ngắn nó đi kisaki "
hội nằm dưới thay phiên nhau thảo luận xem đứa nào ngăn cảm được thằng chibi lùn kia ngừng hát thì bỗng có một nam thanh niên xuất hiện, với mái tóc bím được tết đuôi xam, phía bên đầu phải xăm hình con rồng bước vào.
" chào, thật ngại quá, tao đưa mikey về. tụi mày cũng nên biết điều đi, mấy thằng chồng tụi mày đang ở ngoài đợi đấy. "
draken vui vẻ nhắc nhở.
nói rồi cái đám nằm dưới kiểu: " rồi xong, lòi le chiến sĩ.."
" mày lại uống rượu rồi phải không ? "
draken cúi xuống thì thầm vào tai người nọ.
" tao đéo có say, mày là thằng nào ? còn không mau cút "
" đến thằng chồng mày mà mày còn không nhận ra cơ à ? "
draken hơi tức giận liền đè người kia ra hôn lấy hôn để, một lúc sau mikey sắp hết dưỡng khí thì draken mới chịu buông ra.lúc này mikey đột nhiên khóc nức nở.
" kenchin ơi huhu, tao bị thằng lạ mặt cưỡng hôn rồi!! mau tới đánh nó cho tao "
mikey vừa nói vừa khóc nức nở, draken trước mặt chỉ biết cười khổ. say rượu vào xong đến cả chồng nó mà nó còn không nhận ra nữa cơ chứ. draken lắc lắc cái đầu, một tay nhấc bổng người thương về nhà dỗ dành. tối nay nhất định phải trừng phạt thằng lùn chibi này!
.
còn cái đám nằm dưới kia, sau khi bị bắt quả tang đi chơi mà không xin phép, gọi điện thoại không nghe. sáng hôm sau thằng nào thằng đấy cũng chỉ biết đi tập tễnh, ngồi cũng không dám ngồi, đến nằm còn thấy đau.
" con mẹ nó, nằm dưới khổ chết tao rồi " - nội tâm của những kẻ nằm dưới.
tuy nằm dưới hơi khổ nhưng mà chơi ngu muốn đảo chính thì cái mông còn nở hoa hơn nhé! =))))))))))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
| tokyo revengers | mẩu truyện nhỏ.
Randomtổng hợp mẩu truyện nhỏ bé. WARNMING: ooc x 7749 lần, lowercase.