Couple: Haitani Ran x Kennokawa Saruinu ( Tokyo Revengers )
Warning: OOC nặng, văn phong không chỉnh chu và có khá nhiều từ tục
——————————————————————-
" Phụt !!!!!! Hết hạn hợp đồng hay gì mà giải nghệ đấy ? "
" Ừ thì hết hạn hợp đồng rồi, nên muốn giải nghệ đó. Nếu cứ mần ma kiểu này thì Mikey sẽ sẵn sàng băm tôi ra thành từng khúc mất, và..."
" Và ý cậu muốn sẽ là cần cho vay 5 triệu ? "
" Đúng rồi nèeee "
Koko nghe chiếc giọng nhí nhảnh bên kia kèm theo vài giọng khác, à rồi, thằng nhóc gì gì đó của chó con gây sự trên trường.
Hèn gì đang họp ở căn cứ nó bảo có việc cần đi gấp, tưởng việc liên quan đến sự nghiệp nên Mikey mới cho rời đi, không là hẳn nó sẽ ăn viên kẹo ngay tim rồi.
" Haha, đéo nhá "
" Ơ kìa Kokonoi—- "
" Mày có nhiều tiền từ việc làm ca sĩ, giờ giải nghệ vẫn ối tiền, tự tiêu đi ai rảnh cho vay ? "
" Với họp phụ huynh nhanh lên đi, công việc này bắt buộc phải có mày mới thực hiện được đấy "
" ——— "
Tắt máy rồi.
"...... Đồ chó "
Koko chửi rủa.
" Thế chị muốn đền bù tài sản đã bị thiệt hại bởi trò Ahormere như nào đây ạ ? "
Giám thị lên tiếng hỏi, Saru chán khinh quay sang.
" Quẹt thẻ "
------------------------------
Họp phụ huynh đã kết thúc, Kết quả Saru phải chi ra 5 triệu đền bù cho chiếc TV bị Den phá lúc đánh nhau.
" Cháu xin lỗi dì—- "
" Mày biết khách sạn X chứ ? "
* gật gật *
" Chìa khoá phòng đây, và tiền bắt xe. Đồ ăn tao để sẵn trong tủ, nấu gì ăn được thì ăn, cấm tiệt rủ con em qua nếu không muốn cả ba đứa ra đường ngủ "
" Đừng nhắc tới con nhỏ đó chứ "
" Haha, dì đi độ gần sáng về, đừng chờ nhé "
Hai dì cháu chia tay và đường ai nấy đi. Khi về đến căn cứ thì mọi người đã về hết rồi
Koko là thằng nói dối, mồm bảo sẽ đợi mà chẳng thấy mống nào.
" Bảo là công việc có mình mà bàn xong về roẹt vậy đấy, Kokonoi là đồ nói dốiiiiii "
Ôi thật bất ngờ, xem ai đang từ từ xuất hiện kìa. Ran vừa lấy xe từ nhà ra thấy Saru đứng chổng chơ ở căn cứ thì tiến gần nhẹ nhàng nói to:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Char x Oc x Char ] Ngày Nào Cũng Có Chuyện
FanfictionBao gồm những đoạn nho nhỏ về OTP của tôi, có oc x char, char x char và cả oc x oc Thêm cả những chuyện nhảm nhí của đám nhà