Couple: Matsuno Chifuyu x Arisugawa Nekomaru x Hanemiya Kazutora (Tokyo Revengers)
Warning: OOC cực nặng, văn phong không chỉnh chu
——————
Một ngày mới của tháng hoa phượng, chim ca hót réo trông thật yên bình. Dòng người nào người nấy đều đông đúc tấp nập, trông có vẻ lộn xộn cơ vẫn rất yên bình...
À, đấy chỉ là suy nghĩ của họ thôi chứ tiệm thú cưng đằng kia thì không.
Dù chỉ đứng ở bên ngoài, bạn vẫn có thể thấy cảnh cậu thanh niên đang phải ngăn cản một cô gái quấy phá cửa hàng và cậu phụ việc kia trông có vẻ không muốn giúp đỡ...
Thật ra chỉ đúng một phần.
" Neko, bỏ cây súng xuống. Làm ơn "
Chifuyu lên tiếng sau khi cản cô bạn đằng trước " thành công ", phía trước hai người là con chó Pochi Pochie đang được Kazutora bảo vệ trên tay, chắc hẳn chú chó nhỏ đã làm gì đó mới khiến người tên Neko này phải giơ súng với gương mặt tràn đầy sự bất lực ấy...
" Mày bảo không được để cậu ta tới chỗ nuôi chó rồi còn gì ? Thế sao thành ra như này ? "
" Lúc đấy shipper giao đồ ăn tới, ai ngờ chậm chân 1 giây đâu... mà mày kiếm được chuồng cho nó chưa Kazutora !!! Tao sắp không giữ được nữa rồi !!! "
Kazutora quay qua quay lại. A, chuồng của nó đây rồi !!
Cạch, với kinh nghiệm xương máu bao nhiêu năm của mình, Kazutora đã thành công đưa chó nhỏ vào chuồng trong tích tắc.
Vấn đề thứ nhất đã giải quyết xong, đến vấn đề thứ hai.
" Chifuyu, thả Neko ra cái đi "
" Mày giở trò xằng bậy là tao thụi chết đấy "
Mồm nói vậy chứ vẫn thả ra, để cho Kazutora giải quyết theo cách của hắn.
" Neko nè, tôi nghĩ cậu nên đặt cây súng xuống đi "
Người tên Neko kia vẫn còn cảnh giác, với cây súng mô hình kia làm đồ dự phòng. Kazutora không nói không rằng cậu sẽ doạ Neko bằng cách khác. Hắn nhanh chóng giật lấy súng một cách dễ dàng, sau đấy tiến lại gần thầm thì cái gì đó khiến Neko không thể không lạnh sống lưng.
À thì, hổ luôn luôn đáng sợ mà, nên đối diện với con thú nào thì vẫn phải khép mình xuống thôi, kể cả mèo.
Nói không sợ thì là lươn lẹo, nói sợ thì lại hạ thấp bản thân quá. Cuối cùng thì, nín là cách tốt nhất.
Thì cũng sau cơn lạnh gáy đó, bỗng chốc không gian chìm vào im lặng và ngột thở đến bất ngờ.
" Gì đây, cơm chó hả, ngứa mắt quá "
Không khí ngột ngạt trở nên ổn định dần nhờ một câu khinh tặc của Chifuyu. Cũng phải thôi...
" Nè Chifuyu "
Neko là người cất tiếng nói thứ hai, gì đấy gì đấy tính giở trò thêm âm mưu gì sau lưng ông đây à, ứ cho nhé.
" Gì "
" Mai tụi mình nghỉ một bữa được không ? "
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Char x Oc x Char ] Ngày Nào Cũng Có Chuyện
FanfictionBao gồm những đoạn nho nhỏ về OTP của tôi, có oc x char, char x char và cả oc x oc Thêm cả những chuyện nhảm nhí của đám nhà