[THREESHOT] Past Or Present [Chap 3-4], Jeti, TaeNy

1.2K 8 2
                                    

Chap 3 – Part 4 

Theme song - Lost in love - Taeyeon & Tiffany

Tối hôm đó, Jessica đến đón Tiffany như mọi lần. Jessica nhận thấy được sự im lặng của Tiffany, tuy nhiên cô quyết định không hỏi. Tiffany luôn là người sẽ nói những gì cần nói, nếu không muốn nói thì cho dù người khác có hỏi Tiffany cũng sẽ không hé răng một lời. Xe chạy được một đoạn thì Tiffany lên tiếng

“Tớ muốn đi dạo một lát, cậu lái xe ra sông Hàn được không Jessie” 

“Chân cậu ổn chứ” – Jessica lo lắng hỏi

“Không sao đâu, trời cũng đỡ lạnh hơn rồi” – Tiffany mỉm cười để Jessica không phải lo lắng.

“OK”

Jessica quay đầu xe và đến sông Hàn. Hai người đi dạo dọc bờ sông, Jessica một mực bắt Tiffany mang găng tay và choàng khăn mới chịu để cho cô đi dạo. 

“Jessie à” – Tiffany lên tiếng nhưng vẫn không nhìn Jessica, mắt cô nhìn xuống phía dưới những bước chân đang di chuyển của mình.

“Huh”

“Cậu gặp mình chỉ trong một thời gian ngắn, cậu thật sự yêu mình nhiều đến thế sao” – Tiffany dừng lại và nhìn vào mắt Jessica.

Jessica nở nụ cười nhẹ, cô nắm lấy tay Tiffany tiến lại chiếc ghế đá gần đó. Sau khi ngồi xuống một lúc Jessica quay sang nói với Tiffany.

“Tớ nghĩ thời gian không quan trọng, có những người yêu nhau đến mười năm nhưng đến cuối cùng họ cũng không thể ở bên nhau nhưng cũng có những người họ yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên và họ sống với nhau đến trọn đời. Nếu chúng ta là định mệnh của nhau thì chúng ta chắc chắn sẽ ở bên nhau không cần biết thời gian là dài hay ngắn. Và tớ tin rằng định mệnh đã cho tớ gặp cậu”

“Một câu nói trên phim tớ đã từng nghe Jessie, định mệnh đem chúng ta đến với nhau nhưng chính chúng ta mới có thể khiến cho định mệnh đó trở thành sự thật. Nếu tớ là lý do khiến cho định mệnh của cậu không thành thì sao Jessie”

“Tớ không biết sao cậu lại suy nghĩ theo lối đó. Tuy nhiên tớ vẫn có niềm tin về tình yêu của cậu và tớ, và nó rất lớn. Cậu nói những lời này có phải là vì Taeyeon.” 

Tiffany im lặng một lúc, cô không biết phải bắt đầu như thế nào. 

“Taeyeon nói rằng cậu ấy vẫn yêu tớ, lý do duy nhất cậu ấy trở về đây là vì tớ”

“Tớ biết” – Jessica mỉm cười chua chát

“Cậu biết ?” – Tiffany ngạc nhiên

“Tớ từng dõi theo cậu trong một khoảng thời gian Fany, vì vậy tớ biết ánh mắt Taeyeon nhìn cậu có ý nghĩa gì” 

“Vậy cậu cảm thấy như thế nào” 

“Vấn đề ở đây là cậu cảm thấy như thế nào Fany, chứ không phải tớ” – Jessica nắm lấy tay Tiffany – “Khi tớ quen cậu tớ luôn biết Taeyeon luôn có một vị trí đặc biệt trong trái tim cậu và tớ chưa bao giờ muốn thay thế nó. Tớ biết cậu nghĩ gì, cậu không biết tình yêu cậu dành cho tớ chỉ là tình cảm nhất thời hay Taeyeon mới chính là người cậu yêu thật sự, phải không” 

[THREESHOT] Past Or Present [Chap 3-3] , Jeti, TaeNyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ