Nhị

423 34 0
                                    

"Tiêu rồi, ở hội chợ có...!!"
Lại nữa rồi! Sao thằng nhóc có thể trốn việc đi chơi long nhong như thế được hả?? Chả biết đang làm cái quái gì ở đây nữa!
Hijikata, với hai cành cây nhỏ trên tay cải trang, đang miệng liên tục chửi rủa tên máu S nhà anh.
Mà sao nó lại đứng đực ra giữa thanh thiên bạch nhật vậy? Đang chờ ai mà đứng nhìn về phía trước thế kia?

Ngẩng đầu lên rồi!
Anh thoắt nhìn lại theo hướng thằng nhóc. Ồ, một bé gái tóc màu hung khả ái. Nhưng sao trông quen quen...
"Sougo, mày chờ lâu chưa?"
Eh? Mày tao luôn à, xưng hô có vẻ không tế nhị cho lắm nhỉ.
"Mới tới thôi Tàu Khựa. Mà làm gì ăn diện dữ  thế, đâu phải hẹn hò đâu."
Tàu Khựa..? Con bé ở Trung Quốc sao, thảo nào trông ưa nhìn thật.
"À, cái này hả! Là Shinpachi chọn cho tao đấy!!"
Shinpachi? Quen biết rộng ghê, thân với cả nhà Shimura luôn.
"Vậy sao, thế Mắt Kính còn chọn cho mày anh vệ sĩ tóc quăn đi theo bảo kê nữa hả? Hay đấy."
Này này, đừng dịch sang hướng xấu nhất mà tôi đang nghĩ đến chứ?!
Hijikata đang cố giữ lại chút niềm tin an ủi, chậm rãi quay sang nhìn người phía sau cô nhóc đang đứng.
Chết rồi, chết thật rồi..
Tên đầu quắn cà lơ phất phơ anh quen bây giờ đã biến thành một mĩ nam thực thụ, trên người khoác vest cùng với mái tóc vuốt gọn qua một bên. Nếu cảnh tượng này mà có trên show anime Gintama chắc hắn ta dành trọn ngôi vương đứng đầu bảng bình chọn mất!
Và nghiêm trọng hơn cả, căn bệnh không tên của anh lại tái phát lần nữa.
Bây giờ không phải là lúc, anh giờ đây phải tóm gọn Sougo trong một khắc sau khi hai người kia lơ là cảnh giác. Nhưng nhỡ đâu đó là buổi hẹn hò của hai người? Anh không thể phá hủy nó được!! Hẹn hò là việc quan trọng nhất dẫn đến tình yêu đôi lứa, nếu anh phá hủy buổi hẹn đồng nghĩa với việc anh đã gián tiếp hủy hoại tình yêu của họ.
Hijikata tặc lưỡi, thôi thì cứ lẩn trốn ở đây và đừng ngó ngàng gì đến hắn cho đến hết buổi hẹn là được.

Chậc..
Đã hơn hai tiếng rồi mà tụi nhỏ vẫn chưa dứt buổi hẹn nữa. Theo Hijikata bây giờ không hẳn là hẹn hò cho lắm, do chúng nó chả chan chứa chút tình cảm gì cả.. Toàn đánh với chả đấm nhau để dành đồ ăn thức uống của nhau thôi, lúc nãy thì là kẹo táo, bây giờ là mì yakisoba. Tha cho anh đi, nhìn mấy đứa ăn làm anh cũng đói lắm rồi đây này...
Thôi thì cứ mặc xác hai đứa nó rồi ra ngoài kiếm gì đó bỏ bụng vậy. Sau đó rồi về báo với Kondo-san vài câu là được rồi..
Chờ đã, sao chỉ có hai đứa? Tên kia biến đi đâu mất rồi?!

[GinHiji] Thứ Tình Cảm Chôn Vùi Trong TimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ