#5

1.1K 163 11
                                    


🐟 Chủ blog – 15 phút trước

Cảnh báo double cơm chó 

Chào mọi người, lại là Tiểu Vũ và câu chuyện tình yêu chít meo với học đệ Kha Vũ đâyy.

Từ sau buổi hẹn đó cậu ấy hay chủ động nhắn cho tôi lắm. Lúc thì nhờ tôi chỉ bài, lúc thì gửi cho tôi mấy cái clip đáng yêu trên Douyin, có khi chỉ nhắn hỏi vu vơ xem tôi đang làm gì. 

Đỉnh điểm là hôm qua cậu ấy đột nhiên gọi cho tôi.

"Gọi anh làm chi đó."

"Không có, muốn nghe giọng anh thôi." Nghe tới đây là tim tôi thòng muốn xuống đất luôn rồi 😢 

"Mau chúc em ngủ ngon đi, em thấy khó ngủ quá."

Trời ơi cái giọng của cậu ấy kiểu vừa ấm áp mà còn có chút nhõng nhẽo á quý dị. Đừng nói chúc ngủ ngon bảo tôi tỏ tình tôi liền trực tiếp nói luôn còn được ( ಥ  ͟ʖ ಥ)

Còn nữa, sáng nay vừa bước ra khỏi cửa lớp đã thấy Kha Vũ đứng dựa ở cửa đợi tôi. Vẫn đẹp trai như thường 😍 

Hôm nay cậu ấy mặc đồng phục, sơ mi trắng phẳng phiu, cổ áo tùy tiện tháo vài nút, tay áo sắn tới khuỷu tay cùng với quần tây thẳng thớm tôn lên đôi chân dài 8m. (Liêm sỉ lại ra chuồng gà 🙊)

Tôi thấy ánh mắt ghen tị của đám con gái cùng lớp mà đã cái nư gì đâu. Chàng trai của tôi đó mấy người có không hahaha.

Cậu ấy đến đón tôi đi ăn, bảo sao hôm bữa cậu ấy nhắn tin hỏi lịch học của tôi. Hóa ra là để đến vỗ béo tôi ( ᵔ 👅 ᵔ)

Tôi phát hiện là cậu ấy thích xoa đầu tôi lắm nhé, tôi mới bảo là cậu ấy cứ xoa đầu nhiều thế thì tôi không cao được nữa mất. Trời ơi mọi người biết cậu ấy nói gì khônggg.

"Anh không cần cao nữa đâu. Nhỏ như vậy ôm mới thích." Câu sau nói nhỏ nhưng mà tôi vẫn nghe đấy nháaaaa.

Phạm quy rồiii, thả thính dồn dập như thế mà không chịu yêu người ta là không được đâu nha nha nhaaa 😭😭

Tôi không ổn rồi mọi người ơi, tôi có nên tỏ tình luôn không chứ tôi muốn yêu đương với cậu ấy lắm rồi 😭



Comment:

Phi thường hoàn mỹ: Ủng hộ tỏ tình, tôi muốn xem hai người còn phát cơm chó được đến mức độ nào. Mức độ này tôi ăn vẫn còn chưa no.

Tôi là số chín: Không đượcccc, cậu không thấy chủ blog chỉ còn mỗi một cọng giá hả. Từ đầu đã tỏ ra mê người ta chết lên chết xuống rồi, bây giờ mà tỏ tình trước thì còn mỗi cái nịt chứ giá với hành gì nữa ( ¬  ͟ʖ ¬)

Một quả đào: Đồng ý với đồng chí số chín +1

Có con vịt xòe ra hai cái cánh: Đồng ý với đồng chí số chín +2. Tiểu Vũ của chúng ta mạnh mẽ lên nào, đừng rơi vào bẫy tình ái sớm như vậy chứ (╯ >  ͟ʖ <)╯┻━┻

Cáo chín đuôi: Ủng hộ tỏ tình +1. Không mau tỏ tình là người sẽ bị cướp đó chủ blog ơiii. 

Chủ blog: Hỏi xong càng cảm thấy bế tắc ha ha ha 😅 

Cây hành ngang qua đời bạn:  Nhưng mà cái tên nhóc này thả thính hay nhờ, tôi phải ghi chép lại để thực hành mới được.

Chủ blog: Trọng điểm có hơi sai hả ¯\_( '  ͟ʖ ')_/¯

↳ Cây hành ngang qua đời bạn: À quên quên, chủ blog mau tỏ tình đi, thời buổi này hai mét vuông một thằng cướp, sơ hở cái là mất người như chơi  ¬ ₒ ¬




*Tác giả có lời muốn nói:

Còn các độc giả thì sao, có muốn chủ blog Tiểu Vũ tỏ tình không 😂😂😂

{Bfzy} Chủ blog đến phát cơm đâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ