Chapter 11: Boyfriend Issue?

30 1 0
                                    

Daniel's POV

Si Khalil, nandito na ulit. Kahapon hinawakan niya si Kath sa waist. Ano nanaman kayang gagawin nun?

Si Khalil ba? Nagtataka ba kayo? Siya ang EX-BESTFRIEND ko. Ex-bestfriend, tama. At siya ang sumira sa friendship namin.

Ayoko nang balikan yon.

Papunta na 'ko sa room ko kaso napapansin kong ang daming nagbubulungan at ang daming nakadikit na posters sa buong school.

Binasa ko yung isang poster na nakadikit.

Boyfriend Issue

The son of owner of the V High and Kathryn Bernardo the President of the photography club is now having a relationship.

Yesterday, Khalil held his hands in Kath's waist. It was a sweet protecting of boyfriend once in a girlfriend.

Maybe, Khalil proves that Kathryn and Him are having a relationship. And maybe, Khalil just wants to know all of the student that Ms. Kathryn Bernardo is her girlfriend and lastly maybe, Khalil wants to see all of the student that Ms. Kathryn Bernardo is his  It was a nice.

We knew that Mr. Kyle Ramos are happy for his son. We heard his opinion.

"I'm happy for the two of them but of course, as a father I may care for his feelings. I don't want to ruin his life so I agree for what he wants. Goodluck to them." Mr. Ramos said with a smile in his mouth.

                            

Sila na ba talaga? As in, in a relationship?

Gusto ko naman 'to eh. Ako din yung nag-umpisa ng gulong to.

Pero bakit? Bakit ganun si Kath? Diba dapat hahayaan niya nalang akong gawin yun kasi hindi niya ako mahal eh. Kaso sa inaakto niya ngayon, pinalilito niya 'ko.

Kath's POV

Baka mag-assume yun si Albie na may gusto ako sa kanya. Well, meron nga pero parang unti-unting nawawala.

Yung kay Dj naman, eh hindi ko alam kung anong nangyayari sa akin. Basta ang alam ko lang nagawa ko yun dahil sa inis.

Honestly, I don't know why I feel this guilt. Siguro kasi nabahala siya dahil sinabi ko sa kanyang hindi ko siya mahal.

Well, yun yung gusto niya sa buhay niya eh. Pakielam 'ko ba sa buhay niya? Magsama sila ng malandi niyang girlfriend.

Ano nanaman 'tong mga posters na'to na nakadikit sa buong school? Panigurado issue nanaman to.

Kamalas-malas niya kung sino siya. Tiyak na kawawa yan mamaya sa mga mean girls dito.

O_______O

A-ano daw?

Kami ni Khalil?

At siya talaga ang anak ng may-ari ng school na to?

What the hell is happening?

Sheeeeeet! Ano nanaman 'tong gulo na'to. Paano ko sasabihin na hindi totoo yang issue na yan.

Tahimik yung buhay ko, wag niyo nang guluhin, please lang. Ayoko nang pumasok sa school.

No choice sinugod agad ako ng mga bratinelang estudyante.

"What the fvcking poster is that?!" Pasigaw na tanong ko.

"Hoy! Maang-maangan ka pang malandi ka!" Sigaw ng isa sa mga sumugod sakin.

"Oo nga! Ang landi mo!"

Vous avez atteint le dernier des chapitres publiés.

⏰ Dernière mise à jour : Apr 22, 2015 ⏰

Ajoutez cette histoire à votre Bibliothèque pour être informé des nouveaux chapitres !

My Bestfriend...My Love :""> [KathNiel Story]Où les histoires vivent. Découvrez maintenant