Hạnh phúc mang tên gia đình

114 14 5
                                    

Về đến nhà căn nhà mang lại cho anh hơi ấm nhỏ xoa dịu trái tim đang lạnh buốt của anh. Căn nhà tỏa ra mùi thơm phức của món ăn mà Dư Chi nấu , nó thoang thoảng mang lại hương thơm gì đó dịu nhẹ.

Dư Chi nhìn thấy anh , khuôn mặt tươi cười, trầm ấm .

Chư Vũ ngồi trong phòng đang chơi với Quế Chi , vừa nghe thấy ba về liền tức tốc chạy ra, baba nói ba đang buồn không được làm phiền nhưng mà cậu nhóc cũng muốn làm cho ba vui. Cậu nhóc chạy đến ôm lấy cơ thể lạnh lẽo do ở ngoài trời quá lâu.

Hơi ấm từ người đứa nhóc được truyền vào khiền Nguyệt Lâu cảm thấy được sự ấm áp thật sự.

Chư Vũ sau khi ôm ba xong liền dắt Nguyệt Lâu ngồi vào bàn "Ba mau ăn, hôm nay Chư Vũ đã cùng baba nấu đó.

Người đàn ông xoa đấu cậu nhóc nhỏ " Ba có thể ăn chưa" . Nghe ba nói cậu nhóc liền cười hì hì.

___

Hơi ấm đến từ gia đình là hơi ấm quan trọng nhất nó giúp cho con người xua tan đi cái giá lạnh của mùa đông, nó giúp sưởi ấm con người lạnh lẽo héo khô từ bao giờ.

Anh cũng vậy chỉ có thể hết sức bảo vệ tổ ấm bình yên này .

END.

Cảm ơn mọi người đã ủng hộ tui trong thời gian qua 🥰🥰.

🎉 Bạn đã đọc xong Gia Đình Nhỏ [Giang Nguyệt Lâu x Trần Dư Chi] (Hận Quân Bất Tự Giang Lâu Nguyệt) 🎉
Gia Đình Nhỏ [Giang Nguyệt Lâu x Trần Dư Chi] (Hận Quân Bất Tự Giang Lâu Nguyệt)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ