Văn án

6.9K 277 11
                                    

Author: Joe

Title: Nhầm rồi! Giờ anh mới nhận ra...

Pairing: Dịch Dương Thiên Tỉ (anh) - Lưu Chí Hoành (cậu)

THỂ LOẠI : BOY x BOY ( Ai không thích thể loại này xin im lặng bước ra)
_Làm phiền không đem truyện ra ngoài nếu chưa hỏi ý Joy

Category: SE ; ngược, ngược nữa, ngược mãi

Summary:
Gần đây anh sống có tốt không? Anh còn yêu cậu ấy chứ?

Tại sao lại phải như thế hả anh? Tại sao anh coi tình yêu của em như một thứ đồ mua bán? Muốn mua là có người bán sao?

Tình yêu mà Lưu Chí Hoành em đây dành cho anh không lẽ anh một chút rung động cũng chẳng có?

Đã đến lúc em buông tay rồi! Lưu Chí Hoành này yêu nhầm người rồi! Phải hạnh phúc anh nhé! Dù sau này không có em bên cạnh... À mà em quên, không có một tên đại ngốc suốt ngày đi theo làm phiền anh thì tất nhiên anh phải hạnh phúc rồi...

Điều mà Lưu Chí Hoành em câm hận cái thế gian này nhất đó là tại sao không cho em có được cha mẹ? Không cho em một gia đình đúng nghĩa? Không cho em có được gương mặt xinh đẹp như cậu con trai đó? Và không cho anh là của em?

Nhưng mà em còn câm hận hơn là tại sao lại để em gặp được anh? Để em yêu anh? Và để anh khinh bỉ em? Dịch Dương Thiên Tỉ!

----------------------------------------------------

Lưu Chí Hoành! Gần đây em thế nào rồi? Sống có hạnh phúc không? Có còn ai bắt nạt em không? Chí Hoành à! Từ đầu anh đã sai rồi, anh đã không nhận ra được tình yêu của Dịch Dương Thiên Tỉ dành cho Lưu Chí Hoành nhiều thế nào! Chí Hoành quay về với anh được không? Anh sai rồi! Đến bây giờ anh mới nhận ra, nhầm rồi!

Anh đối với cậu ấy chỉ là tình anh em mà thôi! Tình cảm anh dành cho em mới là thật sự... chỉ là anh đã cố chấp không thừa nhận nó, đến khi anh nhận ra thì em đã đi rồi...

Nếu như lúc đó anh không lạnh nhạt với em, không nghi ngờ em, không buông những lời nói khiến em đau lòng, không đem lòng tự tôn của em ra mà chà đạp thì có lẽ em đã không phải ra đi như thế này... Nhưng mà trên đời này làm gì có hai chữ " Nếu như"! Anh phải làm sao đây Lưu Chí Hoành!

Cậu nhóc luôn làm phiền nay đâu mất rồi? Chỉ còn lại một mảng trắng xóa đến đáng sợ ở trước mắt. Đừng dọa anh Chí Hoành à! Anh sợ rồi!

[ThreeShort][Tỉ - Hoành]Nhầm rồi! Giờ anh mới nhận ra...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ