Yes....... I Love You!!

772 21 5
                                    

Lea Salonga as Herself

Aga Muhlach as Himself

----+++++++--------+++++++-------+++++----+++

Lea's POV

Hi everyone ako nga pala si Maria Lea Carmen I. Salonga, pasensya na mahaba ang name ko pero I Love It! 15 na ako. 4th Year High School sa ADMU! BTW may chika ako sa inyo secret lang to ha, may crush kasi ako dun sa aming valedictorian nung Grade 6, eh hanggang high school crush ko sya.. Ewan ko nga kung crush lang to baka nga LOVE na eh! Sa tingin nyo ba may tatagal na crush ng 5 years?? Di ba wala. Next time na lang kung sino sya!! Basta gwapo, mabait at matalino sya. Pero never akong lumapit sa kanya, nahihiya kasi ako! Ni hindi nya nga ako pinapansin, sabi naman ng mga tao sa school namin MAGANDA, MATALINO at MABAIT ako. Pero mukang para sa kanya wala lang yun.. Hay!

End of POV

Aga's POV

Hello ako nga pala si Ariel Muhlach pero they call me Aga, ewan ko nga kung bakit Aga eh lagi naman akong late sa lahat ng bagay pero pag sa kanya hindi.. Hehe, may gusto kasi ako sa isang classmate ko since Grade 6! 2nd Honor namin sya noon. Hanggang ngaun naman. Pero never nya akong nilapitan, marami namang nagsasabing gwapo, mabait at matalino ako pero mukang sya lang ang hindi naniniwala dun! Hay nakakalungkot no!! Next time na kung ano name nya basta MAGANDA, MATALINO at MABAIT rin sya.. BTW 16 Years Old na po ako!

End Of POV

Dawn, Kris, Vice and Lani's POVs

Kami ang bestfriends ni Lea bukod kay Rob. Magkakaedad lang kami nila Lea. Kami ang laging nagpoprotekta kay Lea kapag nandyan ang mga pangit nyang bashers.. Yup BASHERS, sikat na singer na kasi si Lea dito sa bansa natin, kahit mga teenager palang kami!

End Of POVs

Sa School.......

Pumasok ng maaga si Lea sa kanilang school para makita nya ulit si ??? kahit classmate nya naman ito. Hindi sya maiwasang pag tinginan, dahil isa syang sikat na singer dito sa Pilipinas.

Lea's POV

Eto ulit ako! Ngayon pumasok ako sa school ng maaga para makita ulit si *toot* hehehe, bawal pang sabihin baka sabihin nyo pa! Lagi naman ito ang ginagawa ko. Eto nanaman pinagtitinginan ako ng mga tao sa school, nahihiya na talaga ako..

Pinabayaan ko na lang sila at naglalakad na ako papuntang school ng *Booggshh*

"Aray ko," sabi ko tapos bigla na lang akong tumumba sa sahig ng hall way.

"S-sorry Miss. Nasaktan ka ba?," tanong nung nakabangga.

Aba tinanong pa ako. Ano akala nito hindi masakit, eh nakita nya naman akong natumba.

"Ano sa tingin m------," biglang naputol ang sasabihin ko nang makita ko kung sino ang bumangga sakin.

End Of POV

Aga's POV

Nagmamadali akong pumasok ng biglang *Booggsshh*

"Aray ko," sigaw nya sabay lumagpak sya sa sahig ng Hall way.

"S-sorry Miss. Nasaktan ka ba?," pag-aalala ko sa kanya muka kasing ang lakas ng pagkakabagsak nya sa sahig.

"Ano sa tingin m-------," natigil sya sa pagsasalita ng makita nya ako.

Bakit naman kaya to tumigil sa pagsasalita? Nagwapuhan ba? whahaha joke! Matanong nga.

"Bakit naman natigil sa pagsasalita?," kunwari nagtataka ako! Hehe

One Shot Stories (LeAga Fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon