Chương 1:
"Phương Tử Dương, ngươi thực sự là hơi quá đáng, thân vì chúng ta thị nhất trung đồng học tại sao có thể làm ra vườn trường bạo lực học đường ác liệt như vậy sự tình? Trường học của chúng ta trăm năm vinh dự liền muốn bại trong tay ngươi thượng rồi!"
"Ngươi có biết hay không ngươi video đã thượng hot search? Hiện tại nhân dân cả nước đều là nhận thức ngươi , cửa trường học mỗi ngày bu đầy người, các gia trưởng mỗi ngày tại trong đám ầm ĩ."
"Xem ở Phương tổng trên mặt mũi trường học tạm thời cho ngươi ký đại quá, không làm thôi học xử lý. Mà chuyện này ngươi nhất định phải đứng ra xin lỗi, trên weibo, trường học đại hội, hết thảy đều phải tỏ thái độ, kéo về trường học hình tượng..."
"Nếu như ngươi vẫn cứ chết cũng không hối cải nói, coi như Phương tổng tự mình đến chuyện này cũng không cách nào giải quyết, tin tưởng Phương tổng là giảng đạo lý, mới có thể lý giải trường học làm pháp..."
Phương Tử Dương mặt không hề cảm xúc nhìn trước mặt nước bọt tung tóe răn dạy chính mình trung niên phụ nhân, trầm mặc không nói.
Hắn nhớ tới người này, đây là hắn cấp ba giáo viên chủ nhiệm, một cái mặt ngoài chính trực giáo viên kì thực tham tài hắc tâm nữ nhân... Đương nhiên, đây là hắn rất lâu sau đó mới biết nội tình.
Chỉnh chỉnh nửa giờ, tại bị này vị Hà lão sư răn dạy trong thời gian, hắn rốt cục tiếp thu xác nhận chính mình trọng sinh sự thực.
Tầm mắt lướt qua trước mặt kích động trách cứ nữ nhân, rơi vào đối diện trên cửa sổ mơ hồ thấu soi sáng ra tới thiếu niên thân ảnh.
Ngây ngô tinh xảo, dáng người kiên cường, tràn đầy người trẻ tuổi phồn thịnh phấn chấn...
Cùng trong ký ức chán nản tối tăm khác nhau một trời một vực.
Hắn bao lâu không nhìn thấy quá như vậy mình? Tựa hồ chính là từ nơi này lần vườn trường bạo lực học đường sự kiện bắt đầu.
Thân là Giang thị Phương gia tiểu thiếu gia, trong nhà tài sản hơn trăm trăm triệu, phụ thân là tài chính và kinh tế tạp chí khách quen, ca ca là thượng lưu vòng ưu tú hậu bối, cữu cữu là vòng giải trí siêu sao, thậm chí hắn hoàn nắm giữ ngoại công để cho hắn 25 tuổi sau liền có thể kế thừa mấy chục trăm triệu di sản...
Hắn ở trong mắt người khác chính là điển hình bị ước ao ghen tị người may mắn, nhân sinh căn bản không cần phải cố gắng chính là người thắng cuộc, có thể cả đời tiêu xài không lo sống qua ngày.
Hắn đã từng cũng là như thế này cho là.
Mà từ khi hắn cấp ba đồng học Nghiêm Đồng sau khi xuất hiện, cuộc đời của hắn liền từng bước một trở nên gay go cực kỳ, đi hướng vực sâu.
Cụ thể là như thế nào cùng Nghiêm Đồng kết thù hắn đã không nhớ rõ.
Nói chung tại trong trí nhớ của hắn, cấp ba khai giảng không bao lâu, hắn liền bắt đầu không ngừng xui xẻo rồi, mà mỗi lần làm hắn xui xẻo đối tượng đều là Nghiêm Đồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sống Lại Trong Thân Thể Cực Phẩm Nam Phối Của Sủng Văn - Thỏ Nguyệt Quan
RomanceHào môn thế gia, tùy thân không gian, trọng sinh, điềm văn, chủ thụ, làm mất mặt ngược tra, sinh tử Tích phân: 538,995,136 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 124 tuổi + 0 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Phương Tử Dương tử vong sau...