"Ưm...ư..anh rể...tôi xin..anh..anh hãy dừng lại...ah...tôi.. tôi cầu.. xin..anh..."
Nói trong tiếng khóc, cậu van xin hắn trong sự tuyệt vọng mong muốn hắn dừng lại nhưng " Đàm gãi tay trâu " không một từ nào lọt tai hắn, cứ thế hắn liên tục thúc vào bên trong cậu khiến cậu đau đớn kinh khủng không có gì là một chút sung sướng.
" Ah... bên trong của cậu thật sự rất chật !! Em vợ à.. "
" Hức... dừng lại đi..."
...
3 Tiếng Trước.
Tại lễ đính hôn của Taehyung và Kisa" Chàng trai, con có đồng ý kết hôn với cô gái này và sống đến đầu bạc răng long dù cho có ốm đau bệnh tật, hoạn nạn khó khăn? "
Đọc lời thề xong, người cha xứ hỏi chàng trai đứng bên phải.
Taehyung quay đầu sang nhìn vào mắt Kisa, nhìn Kisa rồi lại liếc xuống nhìn mọi người và trả lời." Con đồng ý "
" Còn con cô gái, con có đồng ý kết hôn với chàng trai này và sống đến đầu bạc răng long dù cho có ốm đau bệnh tật, hoạn nạn khó khăn? "
" Con đồng ý "
Kisa vui vẻ trả lời, cô ta nhìn Taehyung và nở ra một nụ cười hạnh phúc trên môi như đây là lần đầu tiên cô ta được hạnh phúc. Taehyung cũng nhìn cô ta mà cười vui vẻ nhưng trong thâm tâm anh lại khinh rẻ nụ cười của cô ta.
" Bây giờ hai con đã chính thức là vợ chồng, hai con có thể hôn nhau "
Người cha xứ cất giọng nhẹ nhàng nói
Nói xong hai người tiến lại gần trao cho nhau một nụ hôn nồng thắm, khi cả hai người hôn nhau tất cả mọi người bắt đầu hò reo chúc mừng cho cặp đôi trẻ, khen ngợi họ. Đám cưới thật nhộn nhịp và vui vẻ nhưng chỉ có cậu ngồi một góc buồn bã. Yoongi cảm thấy tim mình đau nhói cứ như là có hàng trăm nghìn con dao đâm vào tim cậu, trong đầu cậu có hàng trăm hàng triệu câu hỏi rằng tại sao cậu theo đuổi anh ấy bấy lâu nay tại sao lại không thích mình chứ, cậu ngày ngày đều đi theo hắn như một cái đuôi, làm cơm hộp cho hắn mỗi ngày vậy tại sao hắn lại không thấy được tình cảm cậu dành cho hắn. Người mà mình đơn phương bấy lâu nay giờ đã có gia đình, mà " nữa kia " của hắn ta lại chính là chị ruột của mình " tại sao chứ? ".Nghĩ đến đây khóe mắt cậu đã hơi cay cay, cậu chẳng thể nghĩ được gì nữa."Này!! Yoongi, em còn ngồi đấy làm gì, mau ra đây cùng chung vui với mọi người đi nào"
Kisa nở nụ cười và kêu cậu.
" À...vâng thưa chị "
Yoongi đứng lên vội lao nước mắt rồi khẽ cười ngượng nói.
" Em đi ra cùng với mọi người đi chị đi tìm Taehyung đã "
Nói xong cô ta vội chạy đi tìm "chồng" của mình.
Yoongi nhìn theo bóng lưng chị mình đang dần biến mất trong đám đông, cậu vội vỗ vỗ vào mặt của mình vài cái để mặt mài tươi tỉnh hơn rồi đi ra khỏi chỗ ngồi đó. Nhưng cậu đâu ngờ rằng những hành động của cậu từ đầu đến cuối đã bị một người nhìn thấy.
Cậu bước lại gần sàn nhảy, mọi người đang chuẩn bị một bài hát để nhảy. Jimin từ sân khấu bước ra cầm micro lên tiếng:" Xin chào mọi người!! Hôm nay là ngày cưới của Taehyung và Kisa một cặp đôi trẻ và để chúc mừng cho họ chúng ta hãy cùng nhau nhảy một bài được không? "
" Được "
" Ok!! Vậy bây giờ mọi người hãy bắt cặp với nhau và lên sàn nhảy nhảy thôi nào, và tôi cũng muốn mời cặp đôi chính hôm nay lên nhảy một bài cùng mọi người ạ!!"
Taehyung và Kisa bước ra sàn nhảy cùng với tiếng hò reo của mọi người.Họ bước với một phong thái thật sang trọng và quý phái làm sao, khiến mọi người hò reo rồi lại ồ lên một cái.
Sau khi mọi người bắt cặp xong, họ bắt đầu bước lên sàn nhảy.
Tiếng nhạc bậc lên, tất cả mọi người bắt đầu nhảy, cậu thì đang đứng nhìn Taehyung đang nhảy với chị của mình rồi buồn bã, bỗng Hoseok lên tiếng:" Này Yoongi!!! Sao cậu lại buồn thế kia??"
Hoseok bước đến hỏi cậu với gương mặt lo lắng muốn hỏi rằng cậu có bị sao không.
" Ôi!! Là Hoseok à, tớ đâu có buồn, tớ chỉ đang.... mệt thôi....."
Cậu ngập ngùng nói. Hosoek im lặng nhìn cậu, cậu đúng là không biết nói dối mà nhìn biểu cảm trên khuôn mặt với cách nói đó chắc chắn cậu đang rất buồn. Nhìn cậu như vậy anh thật sự rất buồn.
" Hay là hai chúng ta ra nhảy một bài đi!! "
Anh vui vẻ bắt lấy tay của cậu rồi nói. Tại sao thay vì ở đây buồn bã mà sao không cùng cậu nhảy chứ.
" Cái gì?? Nhưng tớ với cậu là con trai với nhau sao có thể nhảy được "
Cậu bất ngờ khi anh nói vậy, anh với cậu đều là con trai với nhau nếu mà ra đó nhảy thì mọi người sẽ cười vào mặt mất.
" Thôi Hoseok, tớ nghĩ là không được đ...."
Không để cậu nói xong, anh liền nhanh chóng kéo cậu lên sàn nhảy, anh nhanh chóng bước nhảy theo nhịp nhạc, cậu như con nai tơ giữa khu rừng, cậu nhảy bước nào sai bước đó toàn đạp vào chân Hoseok.
" A.. "
" Xin lỗi cậu Hoseok, tớ không nhảy được "
" Không sao, cứ bước theo tớ là được "
Nghe theo chỉ dẫn của anh, cậu cẩn thận bước theo bước chân của anh, chỉ trông phút chốc cậu đã bắt kịp theo nhịp nhảy, cậu nhìn anh rồi nở nụ cười vui vẻ rằng cậu đã làm được. Anh nhìn thấy vui anh cũng vui lắm, cả hai cùng nhau vui vẻ nhảy mặc kệ những lời bàn tán của đám đông ở phía dưới về cậu và anh.
" Bây giờ là lúc các cặp đôi đổi bạn nhảy của mình "
Trên sân khấu, Jimin cầm mic thông báo cho mọi người, nhảy đến điệp khúc, người bạn nhảy của các chàng trai bắt đầu xoay người và di chuyển để đổi bạn nhảy. Yoongi xoay người và di chuyển đến bạn nhảy tiếp theo của mình, đến chỗ bạn nhảy tiếp theo của mình cậu dừng lại và bàn tay của người bạn nhảy bắt lấy tay của cậu. Yoongi bắt đầu ngước lên nhìn bạn nhảy của mình.
______________________________________
Huhu là ai đây m.n đoán xem;))
Nhớ bình chọn và để lại bình luận cho mình nha nếu có sai xót thì m.n nói vs mình nha^^
Không bình chọn cho mình là mình giận à;((
🐯❤🐱
BẠN ĐANG ĐỌC
[TAEGI] Quấy Rối
FanfictionThể loại: Đam, R18,Đô thị, Ngược, He Tác giả: Uniee Quinh Bắt đầu: 27/6/2021 Kết thúc: ?/?/? Dô đọc like giúp tui đi nha 🙏🙏 Văn án ở trong nha:33