Chương 2. Đồ Đồng Tính Kì Dị

28 4 2
                                    


Trên sân khấu, Jimin cầm mic thông báo cho mọi người, nhảy đến điệp khúc, người bạn nhảy của các chàng trai bắt đầu xoay người và di chuyển để đổi bạn nhảy. Yoongi xoay người và di chuyển đến bạn nhảy tiếp theo của mình, đến chỗ bạn nhảy tiếp theo của mình cậu dừng lại và bàn tay của người bạn nhảy bắt lấy tay của cậu. Yoongi bắt đầu ngước lên nhìn bạn nhảy của mình.

___________________________

" Là Tae.... "

" Không, phải gọi tôi là 'Anh Rể' mới đúng "

Không để Yoongi nói hết câu Taehyung liền cắt lời của cậu. Đúng vậy người bạn nhảy tiếp theo của cậu chính là Taehyung, à không phải là 'Anh Rể' của cậu mới đúng. Yoongi sững sờ trước câu nói của Taehyung, cậu ngập ngùng đáp lại.

" Em xin lỗi anh,...anh rể "

" Có gì đâu, 'em vợ' "

Hắn nhấn mạnh hai từ 'em vợ' khiến cho cậu có chút đau nhói và sợ hãi. Cậu ngước lên nhìn 'anh rể' của mình nhìn cậu với khuôn mặt và một nụ cười thỏa mãn.

" Vâng.... "

" Ai chà, em vợ của tôi cũng ra đây nhảy à, khiến anh rất bất ngờ đấy. Anh nhớ rằng em thường rất rụt rè trước đám đông và mọi người, chỉ ngồi im một chỗ mà hôm nay lại đứng trên sàn nhảy nhảy cho mọi người coi, bộ em có chuyện gì hay sao? "

Vừa bước nhảy theo nhịp điệu của bài hát vừa mỉa mai em vợ, nhìn hắn ta bây giờ giống như một tên lỗ mãn. Yoongi bất ngờ trước câu hỏi của hắn cũng như bất ngờ trước vẻ mặt của hắn ta, cậu sợ hãi nhìn mặt hắn rồi lại lắp bắp nói.

" Chỉ là... chỉ là hôm nay em mừng cho chị của em nên em.... mới lên đây nhảy thôi..."

" Chậc, em vợ tôi ơi, đúng là em không nói dối là gì, biểu cảm trên khuôn mặt và cách nói của em đã nói lên tất cả. 'Mừng'?? Ha!!! Tôi tự hỏi rằng tại sao lúc tôi và chị cậu hôn nhau mọi người xung quanh cậu hoan nghênh và hò reo nhưng tại sao tôi lại thấy cậu khóc? Buồn vì tình?"

Taehyung bắt đầu nói những điều cay độc khiến cậu phải sững sốc và sợ hãi, chân tay bắt đầu run rẩy, khuôn mặt xinh đẹp của cậu cũng bắt đầu tái xanh, cậu giương đôi mắt đầy sợ hãi nhìn hắn. Gương mặt của hắn bây giờ rất thỏa mãn khi trêu chọc tình cảm của cậu, cậu chẳng thể ngờ rằng một con người tốt bụng, vui vẻ và nụ cười hình hộp đã khiến cậu say mê đến phát điên bất ngờ lại trở thành một con người khác hoàn toàn con người lúc bấy ngờ của hắn.

" Tại sao lại nhìn anh bằng đôi mắt đó vậy chứ? "

"...."

" Nói thật chứ, lúc nãy nhìn em và thằng bạn thân của anh nhảy vui vẻ thì tôi thấy 'trông em thật kinh tởm' "

"..."

" Cái đó là theo anh nghĩ thôi, chứ những người ở dưới đó nghĩ thế nào thì anh không dám chắc "

Taehyung đưa mắt ám chỉ nhìn xuống dưới, theo phản xạ Yoongi nhìn xuống dưới khán đài, mọi người bắt đầu chỉ trỏ cậu, cười nhạo cậu. Cậu run rẩy, Taehuyng ghé sát tai cậu thì thầm.

" Đồ đồng tính kì dị..."

Yoongi kinh ngạc quay đầu nhìn Taehyung, vậy là bấy lâu nay hắn đã nhận ra tình cảm cậu dành cho hắn và bây giờ lại đem ra đùa giỡn nó.

Khúc nhạc kết thúc mọi người vỗ tay cho màn trình diễn tuyệt vời.

" Cám ơn vì điệu nhảy, em vợ à "

Nói rồi hắn rời khỏi sân khấu, Yoongi thể hé được một lời nào nữa, cậu run rẩy đưa mắt nhìn theo bóng lưng của Taehyung, cậu chẳng thể ngờ rằng hắn lại là người như vậy chỉ đơn giản rằng cậu không hiểu con người thật của hắn. Cậu quay lại nhìn những người ở dưới sân khấu, họ vẫn chưa ngừng bàn tán và chỉ trích cậu.

" Yoongi!! Cậu không sao chứ? "

Hoseok chạy lại hỏi thăm cậu, từ lúc cậu đổi bạn nhảy đến giờ anh chưa giờ rời mắt khỏi cậu, từ lúc đấy anh thấy cậu không ngừng run rẩy, trông có vẻ sợ hãi, nhìn cậu như vậy anh rất xót vừa kết thúc điệu nhảy anh liền chạy lại cậu.

" Um... Hoseok à, tớ thấy khá mệt tớ muốn đi uống nước một chút cậu cứ ở đây dự tiệc đi nha, tớ sẽ quay lại sau..."

Xong, cậu liền bước khỏi sàn nhảy đang náo nhiệt bàn tán về cậu, anh nhìn theo bóng lưng cậu rời khỏi đám đông đấy,hiểu ra chuyện gì đã xảy ra anh liền chạy đi kiếm một người nào đó.

" Rất cảm ơn mọi người vì điệu nhảy, mọi người nhảy rất tuyệt "

Jimin bước ra từ cánh gà cầm mic rồi vui vẻ nói, một lần nữa tiếng vỗ tay lại vang lên, Y đang đứng thì có một cánh tay giật mic từ tay y rồi làm vẻ mặt vui vẻ với nụ cười hình hộp.

" Mọi thấy thế nào? Có vui không "

"Có"

"Vậy để cảm ơn mọi người, mọi người hãy di chuyển đến bàn tiệc và thưởng thức những món ăn mà tôi đã chuẩn bị, tôi đã mời những đầu bếp hàng để chuẩn bị các món ăn cho mọi người, mời  mọi người di chuyển đến bàn tiệc ạ"

Taehyung vừa dứt câu tất cả mọi người đều cung nhau duy chuyển đến bàn tiệc. Gương vui tươi cùng với nụ cười hình chữ nhật phút chốt biến mất, hắn cầm chiếc mic trên tay rồi đi lại gần y.

" Hôm nay coi bộ vui nhỉ, thường tôi thấy cậu buồn bã vì ai đó mà "

" Tôi buồn vui hay không không liên quan gì tới anh "

Jimin trừng mắt nhìn Taehyung, y rất ghét tên này vì hắn mà khiến cậu bạn thân của y đau khổ, y quay người định rời đi thì hắn lại thốt lên một câu.

" Coi bộ kẻ đáng thương của chúng ta đã quên đi người mình thương chăng "

"  mày nói ai là kẻ đáng thương của mày!! "

Jimin nghe xong tức giận, tay nắm thành nắm đấm bước lại nắm cổ áo hắn trừng mắt lên nhìn hắn nhưng đáp lại sự tức giận của y lại là sự khinh rẻ.

" Có chuyện gì ở đây mà ồn thế? "

______________________________________

Lại là ai đây??? Mọi người thử đoán coi??^^

A. Hoseok ôn nhu công
B. Yoongi nhược thụ
C. Kisa kẻ đào mỏ
D. Jungkook cứ ai nữa!! Hí hí
E. Khác

Nhớ bình chọn cho tui nha khônng bình chọn là paylak bộ truyện nha mấy bồ-_-).🌟🌟

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 16, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[TAEGI] Quấy Rối Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ