em gặp anh vào ngày thu. trời xanh, dễ chịu, không oi ả.em 14 tuổi nhưng có vẻ như em đang lứa tuổi dậy thì. không đẹp, không hoàn hảo, không như những cô gái thiếu nữ trông mấy câu chuyện.
em niềng răng trông thật ngốc nghếch, mặt em lốm đốm chấm mụn bọc, mụn ẩn. cái tuổi thời ấy mụn gắn liền với em. người thì gọi em là "răng sắt", người thì gọi em là "mặt rổ".
quá quen với việc trở thành trò cười bàn tán, em chấp nhận vậy thôi, chất nhận xấu xí kệ người đời... cho đến khi gặp anh đấy - kim taehyung.
nói như nào nhỉ... em với anh cùng lớp.
anh đẹp trai lắm, thật hoàn hảo trong mắt em anh như một vì sao em mãi không chạm tới.
anh học giỏi tiếng anh, môn em ghét nhất.
chắc anh không biết đâu nhỉ? em chính là cô bạn đã ngồi cùng bàn với anh năm lớp 3.
em chính là thích anh từ năm đó rồi. thích dáng vẻ của cậu học sinh ngồi cạnh em, bắt chuyện với em, pha trò cùng em. em chính là thích cậu bạn năm đó đã ngồi cạnh em giờ chào cờ, bước cùng em lên lớp, dạo quanh sân trường với em.
mọi người thường nghĩ nhỏ như vậy đâu biết yêu là gì. em cũng vì anh mà biết yêu lúc rất nhỏ.
em ngây ngốc mơ anh sẽ là chàng hoàng tử của em.
cô bé xinh xắn năm đó có còn vương trong tâm trí của anh không?
thời gian qua đi cũng đôi ba năm.
cô bạn sánh bên anh năm đó đã khác rồi anh à. cô bạn đó đã dần trở nên xấu xí như vậy đấy.
em bị mọi người chế nhạo vẻ bề ngoài ... đâu quan tâm lắm vì dẫu sao họ đâu phải anh?
lúc em được biết năm ấy em chuyển vào lớp anh em vui lắm.
em chẳng ngỡ sẽ gặp anh thêm lần nào nữa. em cứ ấp ủ hy vọng gặp anh. ra là ông trời nghe thấy tiếng lòng đó.
anh trưởng thành lên, cũng đã vỡ giọng rồi, mặt anh cũng có vài nốt mụn nhưng tại sao anh vẫn cứ hoàn hảo quá vậy?
anh ít nói hơn và thông minh hơn.
năm ấy cô xếp chỗ em ngồi trên anh. anh không biết là em đã hồi hộp như thế nào đâu.
em muốn anh chú ý đến em nên làm nhiều trò ngu ngốc.
em hỏi bài anh, nhờ anh dịch hộ vài bài thuyết trình.
em vẫn còn giữ tờ giấy anh dịch hộ em năm đó. anh giỏi tiếng anh thật nhỉ.
thời gian bên anh, em lại càng thích anh hơn.
em biết anh có nhìn em mà?
nhưng chắc anh đâu thích một cô gái xấu xỉ như em nhỉ?
ngu ngốc mơ mộng em với anh thành đôi... anh không chế nhạo vẻ ngoài của em như bao người.
anh vẫn dễ chịu, ấm áp nhẹ nhàng như mùa thu.
BẠN ĐANG ĐỌC
gặp nhưng không ở lại • /kth/
Fanfiction"sự bỏ lỡ năm ấy làm chúng ta thêm trưởng thành" /300621/ /omachitom/