"Bác tìm Mingyu con trai Bác, mà chắc lộn nhà rồi."

3.8K 287 7
                                    

Wonwoo bị giật mình dậy giữa đêm, mới 3 giờ sáng mà anh cứ bị vậy riết. Độ đâu là nửa năm đổ lại đây do công việc lịch trình căng thẳng nên anh mới như vậy đây, Wonwoo mở tủ nhỏ bên cạnh giường định lấy thuốc bác sĩ tâm lí đã kê cho uống ai dè đã có cánh tay giữ chặt eo lấy eo anh.

- Đừng uống thuốc. - Mingyu giọng ngái ngủ nói. - Nằm xuống em dỗ cho ngủ. Anh không nhớ lần nào uống thuốc xong mai cũng bệnh hả?

- Mình làm Mingyu thức hả? - Wonwoo nằm xuống, thấy có lỗi vô cùng. Dạo này Mingyu bận tối mặt tối tối mày mà vẫn về ăn cơm cùng anh mỗi ngày, anh thấy vui vì điều đó.

- Em nói anh đừng uống thuốc. - Mingyu ôm lấy anh trong lòng, nhẹ nhàng vỗ lưng anh. - Em sợ anh bệnh lắm, mai em sợ em không có ở nhà không chăm anh được. - Mingyu càng ngày càng nhỏ giọng, giữ chặt lấy Wonwoo. Như thể anh là điều mong manh nhất nhưng quý giá mà cậu đã phải gian nan lắm mới có được.

- Ừm mình không uống đâu. - Wonwoo không biết tại sao Mingyu thương mình nhiều đến thế này. - Mingyu nè.

- Em nghe?

- Cảm ơn Mingyu vì đã yêu mình. - Wonwoo tự mình lấy mình may mắn, thật sự anh nhận thấy bản thân chẳng có gì xuất sắc đến nỗi mà có thể trở thành người nổi tiếng, nhưng chuyện yêu nhau lại là một chuyện khác, dù anh chưa yêu ai chưa bị đối xử tồi tệ một lần nào, nhưng anh luôn bị ám ảnh bởi từ không xứng đáng.

- Sao lại cảm ơn em?

- Mình không biết nữa, mình yêu Mingyu nhiều lắm. - Wonwoo hôn lên cổ của cậu một cái, yêu chiều hết nấc.

- Vậy cảm ơn anh. - Mingyu mỉm cười, mở mắt nhìn anh người yêu vừa giống con mèo vừa giống con cáo trước mắt. - Cảm ơn anh vì nói thương em.

- Sao cảm ơn mình? Mình có làm gì cho Mingyu đâu?

- Sự có mặt của anh đã là điều tuyệt nhất với em rồi. - Và Wonwoo cười nhiều quá trời, hạnh phúc lắm. - Ngủ lại đi, mai em học tới 12 giờ trưa rồi về nhà ăn cơm ha!

- Dạaaaaa Mingyu! - Wonwoo trả lời, được Mingyu vỗ lưng cho dần dần anh cũng chìm vào giấc ngủ.

Mingyu thương Wonwoo bao nhiêu mới đủ. Sao mà cậu may mắn vậy không biết, có được mọi cơ hội để yêu một người nổi tiếng dễ dàng như vậy? Cậu đọc ở đâu đó rằng, mãn nguyện nhất trên đời chính là lúc mình yêu người ta vừa hay người ta cũng yêu mình. Mingyu thấy cuộc đời mình xui xẻo hậu đậu suốt 20 mấy năm tự nhiên anh như một vị cứu tinh, cứu cậu ra khỏi sự xui xẻo đó. Và không chỉ thế, Mingyu yêu anh nhiều đến nỗi, nhắm mặt lại cũng chỉ muốn thấy anh.

Anh và cậu ở chung đã 1 tuần rồi, sau lời tỏ tình đó. Anh đã xin Jun qua ở chung luôn, hên khu này toàn người lớn tuổi với mấy em bé nên không ai biết anh là ai hết.
Ở chung một tuần, Mingyu biết hết mọi thói quen lười nhác của anh, như anh uống sữa xong còn một miếng sẽ đem cất tủ lạnh rồi cậu thấy thì chu mỏ cãi "Cái đó mìn chưa ún xongg! Bạn ko được đổ!!" Và cậu cười, nói anh không uống được sữa lạnh thế này. Hay mỗi tối trước khi ngủ anh đều muốn ăn trái cây mà làm biếng gọt quá nên cứ cắn cắn đại, Mingyu hỏi thì lại chu mỏ nói "Mình ăn vậy cho nhanh, mình đâu biết xài dao đâu!" vậy Mingyu là ai cơ chứ? Một người yêu Wonwoo đến điên luôn mà có thể từ chối được sao? Cậu nhớ anh có thói quen luôn mang hai đôi vớ khác nhau, tại vì anh luôn để lạc mất mấy chiếc còn lại nên phải mang như vậy. Từ khi biết điều đó, Mingyu đã mua một lần mấy lố tất màu trắng rồi đen để anh mang dần. Đừng thấy anh Wonwoo như vậy, ảnh cũng giúp Mingyu được nhiều việc lắm đó!
Anh luôn giúp Mingyu lau nhà, phơi đồ dù cậu không hề ép buộc anh tí nào. Nhưng anh vẫn tự giác làm, dù Mingyu nói anh cứ để em làm cho mà anh cứ cãi "Mingyu làm hết vậy mình làm gì trong nhà này giờ?".
Dễ thương quá.
Dù cho bất kì chuyện gì xảy ra, cậu vẫn muốn giữ anh lại bên đời.
Người như anh, ra đường dễ bị bắt lại lắm.

MEANIE - Fan cứng của Wonwoo. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ