Story 2

47 1 0
                                    

Sau khi đánh đến mặt tôi bắt đầu đỏ ửng lên, anh ta hình như thấy hài lòng hơn vì tôi đã không còn kháng cự như mấy hôm đầu bị đưa đến đây. Anh ta bắt đầu xoa tóc tôi và vuốt ve cái má in đủ dấu tay của anh ta.

 Tôi có chút run rẩy vì sợ anh ta sẽ lại cho ăn thêm mấy cái tát nữa. Vì tôi cảm giác anh ta vẫn chưa hài lòng. Anh ta bắt đầu đổi vị trí vuốt ve. Kéo dần tay về phái gáy, trượt dần xuống lưng và chạm đến phần phía dưới.

 Vậy hôm nay mục tiêu của anh ta là mông! Cũng khá là may. Anh ta xoa xoa nó, làm tôi mất kiểm soát rồi... 

-Bốp!

 -A!

 -Bốp!

 -Ư..ư..! 

Hai phát vào mông rồi lại xoa rồi lại thêm 2 phát nữa. Đôi mắt lang sói của anh ta lộ ra chút tiếu ý. Đôi môi cười nhẹ. Biểu cảm lộ ra chút hài lòng.

 -Vẫn là nơi này tốt nhất, nhỉ? 

Tôi hơi đỏ mặt. Vì vẫn chưa thích ứng được với mấy câu nói kiểu đó của anh ta. Nhưng anh ta có vẻ hài lòng. 

Tôi cúi đầu, rồi quỳ lên 2 gối trước mắt anh ta. Anh ta thích tôi trong bộ dạng đó, vì anh ta từng nói trông vậy rất thuận mắt. Và quan trọng là khi quỳ rồi, anh ta sẽ hạn chế đánh tôi.

 -Được rồi! Được rồi! Em bắt đầu rất ngoan và biết cách lấy lòng rồi đấy! Đi đưa em đi ăn cơm tối!

 Anh ta tháo xích và dây trói, khoác cho tôi chiếc áo sơ mi cũ mèm của anh ta rồi lôi kéo tôi xuống phòng bếp.

Tản mạn truyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ