OFF TO OOTY!!

1.7K 170 32
                                    

Hi cupcakes..

Preview : All friends were enjoying their gala time in Kanyakumari...

Odiyaanga Odiyaanga story kulla povom 🏃‍♀️🏃‍♀️

The next day all woke up by 4.30 am and get ready to go to sun rise point and reached the place at 5.50 am... They all were eagerly waiting to witness the beautiful sight of sun to rise...

The time has finally arrived... At 6.20 sun has showed it's beautiful sight to all the spectators... The scene is beautifully captured by Ashwin in his camera...

After witnessing the sight, everyone went to BHAGAVATHI AMMAN TEMPLE which is very near to the sun rise point... The temple is very very rush...

Seeing the atmosphere of temple, Sivaangi has got shivering in her nerves and looking at Ashwin...

Sivaangi : Ashwin naan varala... Enakku Inga irukave bayamaa irukku.... Namma poidalaam...

Ashwin : Namma friends kitta laam ennama solrathu...

Seeing Sivaangi shivering...

Rakshan : Enna thangam aachu... Odambu ethaavathu seri illayaa Enna...??

Ashwin : Adhu onnum illa Machaan... Avalukku thala valikudhaan... Apram, Indha kootathula Vara avalukku kashtamaa irukaam... So, neenga naalu perum poitu vaanga... Naanga apdiye anga beach kitta irukom...

Pugazh : Papa un odambu romba mosamaa irukku... Adikkadi thala valikuthu nu solra... Seekram Idha sari pannanum...

Ashwin's m.v : Naan kandipaa Idha seekram sari panniduvan... Idhu ennoda promise....

Pavithra : Ungala Inga vitutu naanga mattum epdi porathu... Namma elaarum poga venaam...

Ashwin : Illa pavi... Ivlo thooram vandhutom la... Neenga elaarum engalaala miss Panna venaam... Poi paathutu vaanga...

Niranjini : Illa Ashwin... Naanga Enna solrom na...

Ashwin : Please... Ungalukaaga ilanaalum... Engalukaaga poitu vaanga...

Pugazh : Seri Maapla... Neenga poitu seekram vandhruvom.. Badramaa irunga...

Rakshan : Thangam un odamba paathuko da... Naanga seekram vandhruvom...

After they all went inside the temple... Ashaangi went and sat near the beach...

Ashwin's m.v : Ipdi kovil elaam red colour la decorations a pathe bayapadura iva... Idha namma kandippa seri panni aaganum... Ilanaa periya prechana aagidum...

Sivaangi : Sorry Ashwineyy...!! Enaala thaan unaala andha kovilukulla poga mudiyaama poiduchu... Enaala mudila Ashwineyy... Naanum bayapada koodaathunu try panren but Enaala mudila....

Ashwin : Enamaa ipdi pesura... Nee eppavum en kitta sorry laam keka koodaathu... Una ipdi paaka enakku kashtamaa irukku... Adhukaaga naan Enna venaalum pannuvan..

ANOTHER FACE!! (COMPLETED ✔️)Where stories live. Discover now