• tiếp nha mn, chào mấy bâyby siu khờ ái của Dav tui
Đây là Oneshot có giới hạn• kiểu lười viết Mong ủng hộ
____________________________________Hôm nay mấy người bạn lâu năm mở tiệc họp mặt , tất cả đồng tình là ăn tiệc ở nhà Trần Kha vì nhà người này là tỷ phú òi . Soso , Từ Xuẩn , Miffy , Thiến Thiến , Chu Chu và Ngải Giai đến trước còn mấy người còn lại đến sao , chủ yếu đến trước để gọi Trần Kha rồi dọn dẹp nhà cửa luôn.
Vừa vô nhà thì Thiến Thiến đi thẳng vào bếp pha trà coi như làm thay chủ đi , Chu Chu đi lại tủ sách lấy xuống một quyển thản nhiên ngồi đọc còn Ngải Giai thì ngồi tận tình kế bên xoa bóp vai Chu Chu ( ăn tiệc hay đến đọc sách 💁♀️ ) mà phải . Từ Xuẩn , Soso và Miffy chạy nhanh lên phòng lôi cổ Trần Kha xuống .Trong một căn phòng khá rộng rãi. Hai thân thể vẫn còn ôm nhau ngủ một người quần áo sộc sệt , một người thì hầu như không còn một mảnh vải chỉ có mỗi tấm chăn kéo lên che lại thân thể và tay người kia ôm . Chuyện gì xảy ra lúc tối hôm qua thì cũng biết rồi nhỉ 😹.
" Cạnh "
- Từ Sở Văn : Trần Kha THỨC ĐÊY !!!!!
- Lưu Lực Phi : Trần Kha nhà ngươi tỉnh dùm .
- Trương Quỳnh Dư : Gọi hồn Trần Kha dạy.
Ba người Miffy , Từ Xuẩn , Soso . Ào vào phòng gọi Trần Kha do hôm nay có họp mặt mọi người nên ba người đến trước để gọi Trần Kha và chuẩn bị cho buổi tiệc đâu ngờ lại có thêm một người nằm trên giường nữa làm 3 người đứng hình . Trần Kha cũng từ từ ngồi dậy mặt còn chưa tỉnh ngủ dụi mắt ngước dạy nhìn 3 người đứng chết trân tại cửa làm Trần Kha khựng lại vài giây và .
- Trần Kha : 3 NGƯỜI... 3 NGƯỜI TẠI SAO VÀO PHÒNG KHÔNG RÕ CỬA HẢ!!!!!
- Từ Sở Văn : A A Trần Kha em xin lỗi- Trương Quỳnh Dư : Ây da bọn em phải rõ cửa mới đúng thật xin lỗi.
- Trần Kha : MẤY NGƯỜI RA NGOÀI CHO TÔI 😠 NHANH!!!!!
- Lưu Lực Phi : xin lỗi cậu Kha Kha... Mấy đứa chạy nhanh.
Trần Kha bùng nổ là không hay đâu chỉ sợ người điều bầm dập , khóc cũng không ra tiếng . Ba người sợ chạy ra ngoài cũng không quên đống cửu lại dùm . Tiếng động vừa rồi lớn như vậy cũng làm Đan Ny cựa quậy âm thanh như mèo kêu phát ra làm Trần Kha bất giác quay qua nhìn thấy người yêu bé nhỏ đang cựa quậy làm lòng Trần Kha mềm nhũn lại , coi như cách để hạ hỏa trong lòng , Trần Kha nằm xuống đưa tay ôm Đan Ny vào lòng sao đó một nụ hôn nhẹ đặt lên trán .
- Trần Kha : baoboi sao zậy , khó chịu sao .
- Trịnh Đan Ny : Ummh~~ Kha Kha em đau ~ ưm ~
Đan Ny dụi dụi vào lòng Trần Kha như một tiểu mao mới lớn. Nhìn lại bé Đản nhà mình Trần Kha lại đau lòng ây da chắc tối qua mình hành người ta quá rồi sợ nay đi cũng không được quá , nhưng tính gì thì tính cũng phải dậy ăn sáng mới được .
- Trần Kha : Baoboi chúng ta dậy thôi .
- Trịnh Đan Ny : ưmm~ em không muốn dậy , em muốn ngủ .
BẠN ĐANG ĐỌC
ONESHOT GNZ48-SNH48 [ SE×HE×OE ]
Fanfictiononeshot every day a story những câu chuyện buồn . vui . hạnh phúc. đau khổ. thể loại : oneshot đủ thứ_cp_bp_he_se ( nhìu lúc nó ảo tưởng tới mức tui hôg hay luôn ) suy nghĩ viết không có trong đời thật Kiểu : Lười viết. nhân vật and Couple : trong...