------------------------------------------------------------------
Quyển sách do TXT chi mộng (laiey_5126) làm ngài sửa sang lại chế tạo
Càng nhiều txt hảo thư kính thỉnh đăng ký www. 11dream. net
-----------------------------------------------------------------
(HP) chân chính Kẻ Được Chọn!
Tác giả: giang lộ
Văn án
Một cái kiếp trước gặp được tai nạn xe cộ mà bi thương chết đi nữ tử xuyên qua thành Harry Potter, tại...này hư cấu trong thế giới, hắn muốn hoàn thành chính mình kiếp trước giấc mộng —— thành là siêu cấp siêu sao, nhưng là sự thật lại bức bách hắn, mời nàng tinh tường ý thức được —— hắn là Kẻ Được Chọn!
Chú ý:
1, bài này tình tiết cực kỳ YY(tự sướng), không thích người thỉnh theo như "X" .
2, bài này là tác giả tùy ý chi tác, không hề hợp Logic địa phương thỉnh không cần tích cực.
3, bài này không tiếp thụ gì mang người thân công kích ác ý bình luận, lại nhắc lại, không thích người thỉnh theo như "X" .
4, lại cám ơn trước thích này văn người, tuy rằng này văn rất có thể sẽ lần hố.
Nội dung nhãn: HP xuyên qua thời không thiên chi kiêu tử giới giải trí
Tìm tòi mấu chốt tự: diễn viên: Harry Potter ┃ phối hợp diễn: đừng văn, Severus Snape, Lucius Malfoy ┃ cái khác: thần tượng siêu sao, Kẻ Được Chọn, CP không chừng
1, xuyên qua?
Đại đa số nhân diện đối xuyên qua sẽ như thế nào? Lý Giang muốn phỏng chừng cũng chính là hoặc là thất kinh, hoặc là mừng rỡ như điên, hoặc là chính là tuyệt vọng bi thương, nếu như là trong lòng nhận năng lực cường hãn một chút, còn có thể dường như không có việc gì đích mưu làm cũng không có chuyện gì phát sinh qua. Đương nhiên nàng cũng chỉ là cái người thường, đối với xuyên qua loại này không thể tưởng tượng chuyện tình tự nhiên là phi thường kinh ngạc, nhưng là càng nhiều hơn là chờ đón chính là thả lỏng, như là đã xuyên qua đến thế giới kia , như vậy tiếp tục thật đáng buồn cũng sẽ không giống kiếp trước như vậy chứ.
Lý Giang đong đưa lên chính mình nho nhỏ thân mình, chuyển người lại, quay mặt nhìn thấy kia nho nhỏ vách tường, cho dù cái chỗ này nơi nơi đều là mạng nhện, nơi nơi đều là khó nghe mùi, hơn nữa phi thường hẹp hòi, còn bày đầy vài chi không rõ tạp vật, cũng như cũ không thể để cho hảo tâm của nàng chuyện có như vậy một tia giảm bớt.