Harry lại nhíu mày, "Lucius, ngươi có cái gì thì nói cái đó, ta thừa nhận của ta trước đối với ngươi giấu diếm đích thật là không tốt, nhưng là kia đều chỉ là vì tỉnh rụng một chút phiền toái mà thôi, cho dù là Draco bọn hắn, cũng cũng không biết thân phận của ta. Ta cũng không cho rằng hình dáng này của ta làm có cái gì không tốt, ở không có chân chính tín nhiệm bọn họ, hơn nữa bọn hắn cũng đáng được ta tín nhiệm phía trước, một ít nguy hiểm bí mật vẫn là giữ bí mật một chút tương đối khá, không phải sao?"
Lucius mạnh liền đứng lên, buông rượu đỏ, sau đó hai tay chống ở trên mặt bàn, đem Harry tập trung ở trong lòng ngực của hắn, trên cao nhìn xuống nhìn thấy hắn, trong mắt lộ ra một cỗ xem kĩ hương vị, "Như vậy, ta nhưng lấy tin tưởng ngươi phía trước làm được hứa hẹn sao? Vua của ta."
Vua của ta? Harry mang theo một chút nghi hoặc nhìn thấy Lucius, nhưng là vẫn là đem kia ba chữ cấp xem nhẹ tới, sau đó trả lời hắn trước một vấn đề, "Đương nhiên, nếu ngươi là chỉ Draco chuyện này trong lời nói."
"Phanh!" Cửa phòng bị dùng sức đẩy ra, xông tới Draco bọn hắn lăng lăng đứng ở nơi đó, nhưng là khi hắn nhóm sững sờ thời gian, đi theo bọn họ chạy tới Snape đã muốn đi nhanh đi đến. Hai mặt khoảng cách phi thường phi thường gần Harry cùng Lucius, hơn nữa vẫn là Harry bị vây ở Lucius trong lòng như vậy một cái tối tư thế, nhường Snape trong lòng một trận hỏa lớn, đương nhiên hắn lúc này còn chưa ý thức được cái gì, chính là cảm thấy được Lucius khi nhục Lily nhi tử mà thôi, tuy rằng đó cũng là James Potter nhi tử.
Làm Snape dùng sức đem Lucius đẩy ra thời gian, Harry cùng Lucius kỳ thật đã muốn hồi thần lại, chỉ không phải hai người bọn họ cá nhân cũng bất giác được vừa rồi cử chỉ có cái gì không đúng. Cho nên bị Snape tách ra thời gian, hai người ngược lại có điểm mờ mịt, không biết hắn rốt cuộc làm sao vậy. Cuối cùng vẫn là so sánh hiểu biết Snape Lucius trước phản ứng lại đây, nhất thời liền minh bạch Snape trong đầu vừa rồi thiết tưởng hình ảnh là cái gì , nhất thời một trận bất đắc dĩ."Sev, ta cùng Harry vừa rồi chính là tại nói chuyện mà thôi, không có làm ngoài hắn ra."
"Nga? Ngươi còn muốn làm ngoài hắn ra?" Snape sắc mặt càng thêm đen , hai tay tạo thành quyền, Harry thực hoài nghi kia có thể hay không ở một giây sau ra hiện tại Lucius kia Trương Mỹ Nhân trên mặt.
"Harry, ngươi không sao chứ." Ron phản ứng đầu tiên lại đây nhằm phía Harry, sau đó vẻ mặt tái nhợt trừng mắt Lucius, "Làm sao ngươicó thể như vậy đối Harry, hắn mới mười nhị tuổi mà thôi, quả nhiên Malfoy gia liền không có một người nào, không có một cái nào người tốt, ngươi này tà ác Slytherin."
"Ron!" Harry vội kéo lấy Ron ống tay áo, nhíu mày nói: "Chúng ta vừa rồi cũng không có làm cái gì, chính là nói chuyện quá trình hơi chút kịch liệt một chút mà thôi, các ngươi suy nghĩ nhiều quá." Harry sau đó nếu tiếp tục đoán không ra chẳng hạn nói vậy hắn chỉ số thông minh liền thật sự có chờ đợi bàn bạc cân nhắc , chính là thế nhưng hắn lại thực không có thói quen loại tình huống này, dù sao hắn mới mười nhị tuổi, bọn hắn làm sao lại nghĩ đến kia phương diện đi a. Đáng thương Harry, cũng không biết ở ma pháp giới thượng lưu xã hội lý, cũng chính là quý tộc trong lúc đó kỳ thật cũng không cấm nuôi nhốt luyến đồng, gồm có một đó xinh đẹp khêu gợi ma pháp sinh vật, đây là một loại phi thường phổ biến, thậm chí đáng giá khoe ra cử chỉ. Cho nên Ron đối với Lucius muốn đối Harry làm cái gì căn bản sẻ không có hoài nghi, dù sao Lucius cũng không phải là không có đối nhỏ như vậy nhi đồng hạ qua tay, nhất là ở Chúa tể Hắc Ám thống trị ma pháp giới đích niên đại, Ron có thể là từ nhỏ chợt nghe nói rất nhiều Lucius năm đó làm xuống xấu xa chuyện tình.