Multimedia: Yhella and Chris
Yun lang. HAHAHAHA. Sorry din sa pag-iintay ng matagal.
---------------------------------------------------------------------------------
Here at the camping site.. 3 days kami dito. YEEAAHH.
Pero ginagawa ko lang, manood ng videos sa phone ko. ;)
Mamimiss ko to eh. Walang signal, walang tv, wala ding INTERNET. WAAA..
"Attention third year.. Kukunin ko na ang mga cellphone or kahit anong gadgets na dala ninyo. Para naman ma-enjoy nyo ang place na ito. At, baka rin mawala yan pag may activities tayong gawin." -OH HELL NO. =.=
OH AYAN NA! HAHAHAHA. WALA AKONG PAKI JAN SA PHONE KO! WAALAAAAAAAAAAA. KAHIT IBENTA NYO YAN! WALAAAAAA. BAHALA YANG PHONE KO JAN SA BAG NYO!! WOOO. KAYA KO TO DANIELLE. KAAYAAAAAA.
*5 minutes later*
I want my phone back. :((((
Wala ako maggawa.. Nagluluto lang sila eh. Ako? Nakaupo.. Nakain ng junk food. Magkakasakit ako nito eh. Kung pwede lang sana.. Ibalik ang tamis ng kahappoonn!!! Ng mahal kong cellphone. ;))
Ito ang ginawa ko lang.. magHUM sa Superbass.
"CANT YOU HERE THE BOOM-BU-ROOM-BOOM.." -yan nasa isip ko. ;)
"Superbass no?" -Gaah.. si Daniel na naman. Haha. Ginulat na naman ako eh.
"Ano na naman?"-sabi ko.
"Wala lang. Wala ako maggawa eh. Kaya ito, nakikipag-usap sayo. Masama ba?" -OO MASAMA! HAHAHA. JOKE.
"Hindi naman. Naggagalit agad!"
"Sorry! Ang cute cute mo kasi!"
"Sige lang. Nangbola pa to si Daniel."
Sabay umupo sa tabi namin ni Daniel si Yhella. May dalang pagkain. Sarap!
Humingi agad kami ni Daniel ng pagkain. Gutom na rin eh. ;) After nun, nag-activity agad kami. Maghahanap ng partner. Si Yhella ang napili ko. Si Daniel naman yung isa namin classmate, si Chris. Bestfriend yang dalawa na yan. Pero ngayon lang! Dati kasi, kami ang magbestfriend..
-----------------------------------------------------------------------------------------------
Habaan natin ang name nya:
Si CHRIS KYLE G. HARADA. Classmate ko pa siya since elementary to second year. Haha. Naging friends kami dati pero nagkaproblema eh. Ganito kasi yun.. xD
Magbestfriend kami. Pagnaiyak ako, tatawagan ko lang siya sasabihin ko problema ko. Kahit ANG BABAW lang ng problema, okay lang sa kanya. Ako lang daw kasi ang kaibigan nya na babae. Pero, may girlfriend siya. One day, may balak yung maggirlfriend na kunwaring magbre-break na sila dahil sa mga story na hindi naman totoo. Kaya relationship status nila sa Facebook ay: SINGLE.
2nd Anniversary nila, nagdate sila sa isang mall. Nagtext si Chris sa akin na may date sila, wag daw kami pupunta dun eh may get together kami ng friends ko na friends din ng girlfriend(na EX ngayon ni Ck)
Bad news: hindi ko nabasa yung message na yun.
Kaya, pumunta pa rin kami. Nagka-issue ulit sila, then nagbreak na. Ayan nagalit sa akin. Oo na, ako na ang may kasalanan. :(( Hanggang ngayon pa din.
Sayang talaga! WOO. Tapos classmate mo pa hanggang ngayon no? zzzz
-------------------------------------------------------------------------------------