Ba năm trôi qua kể từ ngày Shim Su Ryeon nhận được bức thư của Seok Kyung cũng là ba năm Seok Kyung như đã bốc hơi khỏi đại Hàn dân quốc.
Vì không hề có ghi chép xuất cảnh nên Su Ryeon chắc chắn con gái mình vẫn còn trong nước. Nhưng chẳng có cách nào tìm ra Seok Kyung kể cả chỗ của gã giang hồ mà cô luôn tin tưởng.
- Omma, omma có tin quan trọng từ Seok Hoon.
Lee Yubi cầm tập tài liệu mà Seok Hoon vừa gửi tới nhanh chóng đưa cho Su Ryeon.
Đúng vậy đây là Lee Yubi, cô bạn cột tóc hai sừng ở cùng với Seok Kyung trong trung tâm cầu nguyện nữ tu.
Tại sao Lee Yubi lại gọi Su Ryeon là omma?
Ngoài bức thư để lại, trước khi thật sự biến mất khỏi tầm mắt của Su Ryeon, Seok Kyung đã gọi điện lần cuối cho cô. Vừa để nói lời từ biệt, Seok Kyung vừa tha thiết omma có thể giúp các đứa trẻ ở trung tâm cầu nguyện thoát khỏi nơi cầm tù đó, đặc biệt là Lee Yubi.
Bởi vì những lời nói của Yubi về nơi này khiến Seok Kyung thật sự để tâm. Và chính vì lời nói ấy cô cũng biết Yubi và những đứa trẻ ở đây vô cùng muốn rời đi nhưng không thể.
Su Ryeon không những hoàn thành điều Seok Kyung mong muốn đưa những đứa trẻ trở về Seoul. Mà cô còn giúp đỡ chúng tìm lại gia đình hoặc một chốn nương thân mới. Mặc dù thật chất là mấy đứa trẻ ở đây đều đã đến tuổi có thể sống tự lập rồi. Và thậm chí Yubi còn lớn hơn Seok Kyung hai tuổi. Nhưng Su Ryeon vẫn muốn từng người họ một lần cảm nhận được tình yêu thương gia đình, thứ mà Seol Ah của cô chưa bao giờ có được lúc còn sống.
Không biết là có phải do Seok Kyung đã đặc biệt nhờ mà lần đầu tiên gặp, Su Ryeon đã rất chú ý Yubi. Cô bé rất xinh đẹp, tính khí thì quật cường, có chút cao ngạo như Seok Kyung vậy. Nhưng cũng là một người biết ơn mang ơn rất rõ ràng.
Lee Yubi là đứa trẻ đầu tiên trong đám nhóc đến cảm ơn Su Ryeon và tỏ lòng muốn trả ơn cho cô.
Được biết gia đình thật sự của Yubi đã mất gần hết trong vụ tai nạn cách đây rất lâu, họ hàng xa không thể nuôi nổi Yubi nên đã đưa cô đến trung tâm cầu nguyện nữ tu. Su Ryeon cảm thấy đáng thương cho cuộc đời của cô bé và cảm nhận sự chân thành của con bé với mình nên không ngần ngại mà nhận nuôi cô. Họ của Yubi đang mang cũng là lấy từ cha ruột của Seol Ah và Seok Kyung.
Cho nên có thể nói Lee Yubi đã trở thành chị của Seok Kyung, Seol Ah, Seok Hoon và Hye In.
Su Ryeon đã mất đi mãi mãi Seol Ah, Yubi cũng coi như là một sự bù đắp để lắp đi những khoảng trống trong gia đình.
- Omma, Seok Hoon gọi cho omma kìa!!! Mau nghe máy đi ạ.
Lee Yubi khẩn trương khi nhìn omma chỉ đơ người cầm lấy tập tài liệu mà chẳng nghe thấy tiếng chuông điện thoại.
- À à omma biết rồi.
Su Ryeon nhanh chóng bắt máy còn mở loa để Yubi nghe cùng.
- Con đã tìm thấy Seok Kyung rồi. Omma con thực sự đã tìm ra Seok Kyung rồi, mẹ mau coi tập tài liệu mà con gửi về đi. Chuyến đi công tác ở Dohan này, con đã nhìn thấy em ấy rồi cho người điều tra được. Con sẽ lập tức đón em ấy về nhà với mẹ ngay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Series ] Mẫu truyện nhỏ ở Penthouse
FanfictionCác chap sẽ không liên quan tới nhau. Đây chỉ là những mẫu truyện giả tưởng, có thể giống hoặc không giống tình tiết trong phim. Chỉ là thoáng viết vào lúc rảnh thôi, nếu mọi người không thích thì có thể rời đi xin đừng nói nặng nề ở đây 🥺 Đặc biệt...