Seok Kyung chăm em :)))

1K 69 16
                                    

Trên page trường CheongA hiện tại có hẳn một chuyên mục mang tên "Seok Kyung phản ứng như thế nào sau khi biết mình là song sinh khác trứng với Min Seol Ah?".

Tin tức Seol Ah là em gái cùng cái ruột với Seok Kyung bị lọt hết ra ngoài lúc phiên toà của Ju Dan Tae đang diễn ra. Bao nhiêu chuyện trong nhà đều bị đem ra làm phim cho công chúng hết.

- Đương nhiên là nó sẽ phát điên lên rồi.

-Dám lắm là Seok Kyung còn cảm thấy vô cùng kinh tởm khi mang cùng dòng máu với con nhỏ nhà quê đó.

- Chắc chắn là nó sẽ ầm ỉ lên một trận đủ để phá nát cái trường này.

- Haizzz, có khi nào Min Seol Ah ở chung nhà với nó lại bị nó ăn hiếp nữa không?

- Không chỉ Seok Kyung mà còn Seok Hoon cũng bắt nạt Seol Ah quá trời. Mà giờ còn phải sống cùng một nhà với nhau nữa trời. Cảm thấy tội nghiệp thay Min Seol Ah 😭.

- Seok Kyung sẽ hoàn lương chắc chắn luôn.

- Chị gái, anh trai yêu thương em gái bằng việc nhốt nó vô xe, đánh đập, doạ nạt thôi mà. Tụi nó không ăn năn thì tao xin thua. Hết thuốc chữa rồi!!!

- Sao mọi người có thể nghĩ vậy nhỉ? Seok Kyung yêu thương anh trai như vậy, lúc biết Seol Ah là em gái thì chắc chắn cũng sẽ rất yêu thương thôi. Nhất là Seok Kyung cũng hiểu chuyện gia đình của cấu ấy bi thương đến thế nào rồi. Làm sao có thể ghét Seol Ah được nữa? 1000% tin rằng Seok Kyung sẽ quay đầu.

.
.
.

Còn vô số bình luận khác nhưng Min Seol A chẳng thèm đọc nữa. Cô thả tim đúng vào comment cuối cùng mình thấy như một lời khẳng định rằng Seok Kyung thật sự thay đổi rồi.

Nói thay đổi là còn nhẹ, Min Seol Ah thấy Seok Kyung như biến thành con người khác vậy.

Tuần trước khi dọn về đây sống, cô đã chuẩn bị sẵn tâm lý rằng bất cứ lúc nào cũng có thể xảy ra một cuộc cãi nhau hoặc đánh nhau với Seok Kyung.

Thế nhưng Seok Kyung đã tạo bất ngờ lớn cho cô.

*Ngày thứ nhất về nhà --------------------------

- Chào mừng em về nhà, thật sự xin lỗi vì những chuyện đã làm, coi như đây là quà xin lỗi của chị nhé.

Seok Kyung không còn dáng vẻ đanh đá như ngày nào thay vào đó là một sự hiền dịu đến lạ thường, tay cầm túi quà một lòng hướng đến phía Seol Ah.

Min Seol Ah phải đứng hình mất mấy giây mới dám nhận lấy món quà.

Seok Kyung trông thấy Seol Ah nhận lấy đồ của mình chỉ biết cười tít mắt.

- Mau mở ra xem có thích không?

Seol Ah cũng không cự tuyệt mà còn nhanh muốn xem trong đó có gì. Là một chiếc áo polo dài tay rất phong cách.

- Cái này... giống y chang cái unnie đang mặc.

Min Seol Ah trợn tròn mắt khi phát hiện ra Seok Kyung tặng đồ đôi cho mình.

- Hmm em không thích sao? Là lời xin lỗi vì năm đó, khi chúng ta mặc đồ giống nhau chị đã.... Với lại chúng ta là sinh đôi mà nên thử mặc đồ đôi cũng được chứ nhỉ?

[ Series ] Mẫu truyện nhỏ ở PenthouseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ