Chap 1: Déjà Vu

540 9 0
                                    

--PORSCHE'S POV--
Hắc xì!!!

"Ai đang nói xấu tao thế? Tao đã nhảy mũi không ngừng từ tối qua rồi đấy!" Thằng Jom lại ắt xì ngay khi nó đặt cốc cà phê xuống chiếc bàn đá cẩm thạch trước Khoa Giáo dục thể chất.

Tôi tiếp tục nhìn nó và trong lòng không ngừng xin lỗi. Tối qua tôi đã dùng tên của Jom làm bia đỡ đạn.

Đương nhiên rồi! Tình huống như vậy... Ai lại dám nói tên thật của mình cho người mà mới gặp lần đầu chứ?

Tôi đã đem cái đồng hồ đổi thành tiền mặt rồi, thế nên nếu có chuyện gì xảy ra và hắn ta đến tìm tôi... tôi sẽ phủ nhận đó không phải là mình.

Tôi đã có thể nói dối bằng một cái tên khác, nhưng cuối cùng, khi tôi nhìn vào màn hình điện thoại đang nhấp nháy và tên của thằng Jom hiện lên... Tao xin lỗi. Nếu có chuyện gì thì mày coi như xong.

"Mày làm gì mà cứ nhìn tao hoài thế thằng quần?" Thằng Jom quay sang hỏi tôi. Tôi liền nhún vai và chuyển người sang hướng của thằng Tem, người đang muốn phát điên với bài báo cáo nhóm. Đây là hai thằng bạn thân của tôi, Jom và Tem.

Tôi có vẻ ngoài khá ưa nhìn với làn da mịn màng, nhưng vì hiếm khi bộc lộ cảm xúc của mình nên mọi người thường nghĩ tôi là một kẻ khó gần, thêm việc tôi có hình xăm đám mây và hoa anh đào phong cách Nhật Bản phủ kín hết toàn bộ cánh tay trái làm tôi càng trông đáng sợ hơn. Vì vậy mà không có nhiều người muốn gây chuyện với tôi.

Tôi và hai thằng này đã là bạn từ thuở nào rồi, và giờ chúng tôi đang là sinh viên năm hai của trường đại học tốt nhất cả nước. Tôi được học ở đây đều là nhờ học bổng từ việc là nhà vô địch taekwondo quốc gia, chứ nếu không...

"Này tụi bây, nếu như tụi mình làm báo cáo xong sớm thì tối nay đến quán của thằng Porsche chơi không?" Thằng Jom nói trong khi vẫn đang chú tâm cầm điện thoại chơi game.

"Trước khi nghĩ đến chuyện đi chơi thì tụi bây giúp tao đi đã." Thằng Tem càu nhàu như thể nó đã phải một mình làm hết đống báo cáo vậy. Tôi chỉ nhìn chằm chằm vào tờ giấy trên tay mình và không hề có ý định sẽ làm gì cả.

"Vậy khi nào xong thì đi." Thằng Jom vẫn không từ bỏ ý định nến chỗ làm thêm của tôi. Tụi nó hay đến đây đến mức thân với chủ quán luôn.

"Nhất trí." Hehe. Cuối cùng thì hai người chúng tôi hối thằng Tem làm báo cáo. Cứ ba phút một lần, thằng Jom lại hỏi thằng Tem là nó đã làm xong chưa.

Về phần tôi, tôi nhanh chóng sửa lại bài như lời của giáo viên mà không tốn một tí sức nào.

Sau đó thì ba chúng tôi đã có mặt tại Root Club của boss tôi.

"Nong Porsche, chị muốn tí rượu." Giọng nói huyên thuyên của một người phụ nữ trung niên khiến tôi mỉm cười. Tôi nhận tờ giấy nhỏ có viết yêu cầu trên đó rồi bắt đầu màn trình diễn pha rượu của mình. Tôi rất giỏi việc này vì nó giúp tôi giữ chân các vị khách nữ ở đây. Tôi thường nhận được rất nhiều tiền boa, thậm chí có những người đến đây chỉ để ngồi ngắm tôi thôi đấy.

Vào những ngày đẹp, tôi sẽ lén đưa họ đến khách sạn để "vui vẻ", nhưng phải là người tôi thích nhé. Ví dụ như người phụ nữ mà tôi đang phục vụ cocktail này, cô ấy đến cùng nhóm bạn trông chẳng mấy tốt đẹp khiến mọi người trông quán chú ý. Như bao người phụ nữ khác, ánh mắt cô ấy đang hướng về tôi.

Falling in love with a bodyguard - KinnPorsche [DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ