Sau nụ hôn đêm hôm đó, Trương Gia Nguyên xuất binh đến nay đã tròn ba tháng nhưng Châu Kha Vũ không hề nhận được lời hồi âm nào từ y.
Châu Kha Vũ tất nhiên là biết lý do, hắn cũng không phải tên ngốc. Chẳng có kẻ ngốc nào có thể sống như bù nhìn trên ngôi vị này suốt mười năm mà vẫn lành nặn cả.
Trong chuyến đi săn vào tuần trước Châu Kha Vũ bị ám sát bởi tên thuộc hạ thân cận của Trương Nghị - người cha mà Trương Gia Nguyên nuôi quân muốn lật đổ.
Trương Nghị sau nhiều năm sống dưới bộ mặt hòa bình cuối cùng cũng chịu ra tay, nhưng có vẻ nghỉ ngơi lâu ngày nên ông ta vô tình để lộ sơ hở.
Hình xăm trên cánh tay trái của tên thích khách vừa vặn lọt vào tầm mắt của Châu Kha Vũ. Tất cả thuộc hạ của Trương gia đều có một hình xăm tương tự.
Lý do để Trương Nghị làm vậy càng dễ đoán hơn, ông ta đã thèm khát vương vị đến phát điên rồi. Chỉ có như thế ông ta mới cả gan sai người hành thích hoàng thượng trước mắt mọi người có mặt trong buổi săn ngày hôm ấy.
---------------Thành Giang Nam ---------------
Trương Gia Nguyên sau khi chiếm được thành cũng không cảm thấy vui sướng. Y luôn nhớ về cái đêm ở rừng đào cùng Châu Kha Vũ.
Hai người cùng quen biết đến nay đã được mười năm. Dù Châu Kha Vũ suốt ngày bám dính lấy Trương Gia Nguyên nhưng họ vẫn là bằng hữu tốt. Châu Kha Vũ thực sự có loại tình cảm đó với y ư?
Vừa gạt bỏ suy nghĩ vẩn vơ trong đầu thì Trương Gia Nguyên nhận được thư báo từ kinh thành về việc Châu Kha Vũ bị phụ thân của mình cử người ám sát.
Trương Gia Nguyên cười nhạt, y nuôi mật quân từng ấy năm cuối cùng cũng chờ được ngày Trương Nghị hành động rồi.
Lúc nhỏ y và mẫu thân luôn bị Trương Nghị ngược đãi, ông ta yêu danh vọng hơn tất cả. Trương Nghị làm mọi thứ để tranh đoạt vương vị, thậm chí là hạ độc tiên đế.
Trương Nghị khiến tuổi thơ của Trương Gia Nguyên chỉ toàn màu máu và chết chóc.
Cho đến năm lên tám gặp được Châu Kha Vũ - đứa trẻ mất cả cha lẫn mẹ có ý định tự vẫn hòng trốn thoát. Chính Châu Kha Vũ đã vực dậy ý chí của Trương Gia Nguyên và trở thành người mà y muốn bảo vệ cho đến chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nguyên Châu Luật] Chờ Người Ở Rừng Đào 5 Dặm
FanfictionThể Loại: Cổ đại Couple: Châu Kha Vũ × Trương Gia Nguyên "Ta không cần giang sơn, ta chỉ cần ngươi" "Nguyên Nhi, ngươi có yêu ta không? " "Nguyên Nhi, kiếp sau ta ở đây đợi ngươi" Fic này là cốt truyện của một bạn nào đó (mình quên tên nick rồi) gửi...