Back to story
Next Morning
Ak mansion
Ak pov: thankgod amma appa ooty ku poga accept panitaga.iniku evng flight la coimbatore poitu anga irunthu namba guesthouse la car eduthutu ooty poidlam.
Ooty porathuku munadi avala 1 time pathutu vantharalama... arghh na yen avala pakanum ava enaku yaru.inga paru Ak,sivaangi mela unaku attraction dha vera onnum ila... but enaku intha mathiri vera entha ponnu melaiyum attraction vanthathu ilaiyeh ithuvum yosikra vishayam dhaana.....
Konja days namba avala vittu vilagi irukurathu dha enaku nallathu avalukum nallathu.
Na yen avala pathi yosichutey iruken ithu just attraction dhaana avala pathi ninaikum pothu enakulla etho oru mathiri feel aguthu...
Porathuku munadi atleast avala 1 time pakalama? Seri namba avala pathutu ooty kelambiralam.....
Ak pov ends......
Sk mansion:
Sk running behind pugazh : anney nillu ney... en kaila kidaicha ne avalotha....
Pu: 1st ena mudinja pidi aprm pakalam
Sk: anney nillu ilana na unkita pesamata..
Pu: sry papa ena manichudu( still running)
Sk: mudiyathey iniku una mannika maten...
Sk mom shouts: nillunga rendu perum..
Both stops running and standing in their respective positions bowing their heads...
Sk: ma na onnume panala anney dha.
Pu: ila ma papa dha.
Sk mom: ena da panna solu?
Pu: ma nega dhana avala elupa soniga, nanum poitu avala 1 hour uh elupra enthirikave so enaku kadupu ayiduchu....
Sk: athukunu ice water uh enmela oothuvingala?
Pu: ada papa kalaila en kaila intha holy hand la unaku mrng eh nalla vishayam paniruka ne freshup aga avasiyam ila...
He leaves
Sk: ma paaruma (she whines)
Sk dad: vidu papu. Avan oru no 1 loosu.
Sk also leaves.
She goes to her room and sat on the bed angrily hugging her teddy......
On the otherhand
Ak came to sk mansion:
Sk dad: hey ashwin vaa pa...
Ak: hai amma appa , pugazh rakshanah pakalamnu vantha....
Sk mom: avanga room la dha irupaga ne mela poitu paaru....
Ak: haan ok amma...
He was going towards pugazh room and while passing through Sivaangi's room.
her room was slightly opened, so he peek through it...
She was sitting on her bed hugging her teddy and fully drenched, but still she looks cute in her night suit.
Ak mv:
Kadavule enoda sivaangi evlo cute uh iruka.. 1min athu ena enoda sivaangi ithu epo vanthuthu. Ne oru mango madaiyan da Ashwin.. ayo ava yen kovama utkanthuruka.adededa kovathula kooda cuteuh irunthu kolriye di... 1min why she is fully wet? Oh ya correct ava ipo dha kulichtu vanthurupa.... ade eruma ashwin dress potutey yaru kulipa? Avaluku ena dha aachu...
BẠN ĐANG ĐỌC
๓ÏǸ㉫ Ŵσ㉫ƴ 💜☃️❄
FanfictionAshaangi story💜☃️❄..... plѕ ѕuppσrt🤝 ít rєαdєrєччччѕѕѕѕ.... ungαlσdα ѕuggєѕtíσnѕ solunga.commєnt your víєwѕ αвσut thíѕ plσt whєthєr should í continue it σr nσt.💜💯😍❤ when A$ħŴÏǸ㉫ƴƴƴƴƴ 🕺 our hero fall in love with a girl $ÏvAAǸGÏ ๓A🧚♀️ our...