19.💜❄☃️

5.2K 400 432
                                    

Ak mom: sivaangi na ena ketalum seiviya da ma pls.....

She took her hands in her hands ne Ashwin uh kalyanam paniko ma pls...

Sk was simply standing dont know what to say....

Thangam enaku puriyuthu ne unga veeta vittu vara yosikra....

Sk nodded her head....

Ak mom is crying: athuvum un veedu dha... ne epo venalum anga polam iruklam epo venalum ne namba veetuku varalam..

Ashwin una romba love panran thangam....

Ne ilana avan sethruvanu soldran....

Enala avan kastpa padratha pakkamudila chlm.....

Na oruvela sethuta ne dha avana bathrama pathukanum ma.....

Sk with tears in her eyes: deepa ma yen ipdi solriga.....

Sk may be childish but she loved everyone to the core without partiality.....

Ak mom: pls thangam avana marriage panniko engalukaga.... enakaga.....

Ne yosichu solu.... unoda samatham dha engaluku venum... naga una force panala....

Sk nodded his head.....

Sk without saying anything left the room.....

She went and sitting on the chair outside the room and munching a chocolate......

Sk mv: deepa ma romba paavam avnga apdi aluguraga.... thangam kooda ashwin uh kalyanam  ithunala dha pannika soli ketrukaga pola.....

But na epdi amma, appa, rakshan thangam, anni aprm pugazh anney vittu pogamudiyum.... na avngala romba miss panuvaney.....

Enala deepa ma avnga aluguratha apdi paaka mudiyalaiyeh.....

Seri namba Ashwiney uh kalyanam panna ok soliralam apo dha elarum sirichutu happyuh irupaga.......

Sk mom , dad, rakshan and pugazh came outside and saw her munching a chocolate....

They moved towards her......

Sk mom: kuttyma enachu inga ena thaniya panra......

Sk: na yosichutu iruka.....

Ra: ena thangam yosichiga......

Sk: na kalyanam panikra thangam.....

Sk dad: papa unaku ok vah.... nalla yosichu dhaana solra... ne avasarapattu solavendam.....

Pu: ama papa........ deepa ma ku odambu seri ilanu ne solra.... nalla yosi papu....

Sk: ila anna na yosichu dha solra while still munching her chocolates.......

Everyone gets happy seeing their chellama.....

More than that their chellama is going to marry Ashwin.... she is in good hands.......

Immediately they all went inside the room.....

krish appa hugged venu appa happily and said namba samandhi ayitom da......

Ak dad smiled to the fullest in happiness.....

Sk mom: solunga deepa samandhi epo namba kalyanatha vechuklam....

Ak mom kissed at sivaangi's forehead....

Ak mom: ne nalla irukanum rasathiii... yaru kannum en ponnu mela padakoodathu....

Pu: venu appa nega Ashwin kita ethuvum solathiga naaga avanuku prank panni suprise panuvom.... pls elarum co - operate pananum......

he informed to pk grp and pavi about the prank asked them not to say anything to him about marriage....

๓ÏǸ㉫ Ŵσ㉫ƴ 💜☃️❄Where stories live. Discover now