* Sa Mall *
Yna POV:
Hi! I'm YNA CHANDRIA BERNARDO also known as 'Ria' from my chandria. I'm 17 yrs. Old the only child of Min Bernardo and Ted Bernardo. I am a first year college student in angelicum university. I take a photography. I have a two bestfriend named Jolie Ocampo and Jayvee Montes.
Andito kami ngayon sa mall. Napagpasyahan kasi namin ngayon nina jolie at jayvee na ngayon nalang bumili ng school supplies dahil sa monday na yung pasukan at friday ngayon. Habang naglalakad kami ay biglang nagvibrate yung phone ko tinignan ko naman agad ito kong sino ang tumatawag si mommy pala agad ko naman ito sinagot.
( Convo With Mommy )
Me: Hi! Mom napatawag ka ?
Mom: Hello princess'! How are you ?
Me: Ok lang naman po mom! Kayo ni dad ?
Mom: Were fine! Princess may surprise kami sayo ng dad mo. Uuwi kami jan this sunday.
Me: Are you sure mom! I'm very happy and excited to see you two again.
Mom: Yes! Princess. Miss kana kasi namin ng dad mo.
Me: Me too mom. Miss ko na din kayo ni daddy.
Wala kasi dito ang parents ko nasa new york kasi sila dahil may business kami dun and uuwi lang sila dito twice a month at kong may okasyon like may birthday at christmass. Si yaya beth lang at ang dalawa pa naming maid ang kasama ko sa bahay pati na rin ang driver namin.
Mom: O'sige princess! Baba ko na'to may meeting pa kasi ako.
Me: Ok mom! Ingat kayo jan ni dad. I love you two.
Mom: You too princess! Take care. We love you too.
At dun na natapos ang convo namin ni mommy. Si jolie at jayvee naglibot libot muna sa loob ng shop. Habang naglalakad ako ay nilalagay ko ang phone ko sa bag ko kaya hindi ako nakatingin sa daan ng may nakabangga ako.
-----------------------------
--------------------------------
Abangan!!! Sino kaya ung nakabangga ni yna..abangan sa next chapter→→
Wag kalimutan magVOMMENT!!!!!
Kong sino ung first na magcomment and vote sya ung e-dedicate ko sa next chapter.
BINABASA MO ANG
High School Lover's (Kathniel Fanfic)
Fanfichi :) guys this is my first story sana po supportahan nyo. Sa mga adik sa kathniel jan same tayo.