Sorry

115 6 0
                                    

Hi :) guys sorry kong ngayon lang ako nakapag.update'! Babawi ako ngayon.

This chapter is dedicated to KATHNIEL FANSツツ

Hope you like this chapter!!!!

***********

*******************

Still Yna's POV:

At dun natapos ang convo namin ni mommy. Si jolie at jayvee naglibot libot muna sa loob ng shop. Habang naglalakad ako ay nilalagay ko ang phone ko sa bag ko kaya hindi ako nakatingin sa daan ng may nakabangga ako....

Me: Ouch!!!

???: Ay! Sorry miss.

Me: Hindi ako dapat ang magsorry. Di kasi ako nakatingin sa daan.

???: No! It's my fault.

Me: Ok! Pero sorry pa din.

???: Ok! I'm Christian pala. (Offer ng hand)

Me: I'm yn---.

Jayvee: Ynaaaaaa!!!!!!!!

Napatingin naman ako sa tumawag sakin si jayvee pala.

Me: Ay! Sorry' i have to go. My friends waited me.

???: No! It's ok. See you again. When i see you.

Me: Thanks! Me too. Bye!!!

Pagkatapos nun tumakbo na ako papunta kina jayvee at jolie.

Jolie: Bes! Sino yun ?

Me: Di ko kilala eh. Nagkabangga ko kasi sya kaya ayun humingi ako ng sorry.

Jayvee: Talaga ??

Me: Oo! Baket?

Jayvee: Wala lang. Haha

Jolie: Mga bes! Kain muna tayo. Gutom na kasi ako eh.

Pagkatapos ng daldalan ay pumunta kami sa foodcourt para kumain. Nga pala sa amin ito pala ang mall na'to.

1 day past...

Sunday ngayon at papunta ako ngayon sa airport para sunduin sina mommy at daddy. After 30 minutes nakarating na kami ni tatay ariel sa airport di naman kasi kalayuan ang airport sa bahay namin.

Dad: Princess!!

Mapatingin ako sa tumawag and i saw mom and dad smiling at me. Tumakbo ako agad sa kanila to hug them.

Me: Hi! Mom,Dad. How's your flight ?

Dad: Ok lang naman' Medyo napagod lang kami ng mommy mo.

Me: So let's go! Para makapagpahinga na kayo.

Dad: Tara!!

Pinasok na ni tatay ariel yung mga dala nina dad sa compartment at umuwi na.

Habang nasa byahe ay may binigay si daddy sakin.

Dad: Princess may bibigay kami sayo ng mommy mo.

Me: Ano po yun dad.

Sabay pakita ni dad ng necklace na ang pendant ay picture naming tatlo pero makikita mo lang yung picture pagbinuksan mo parang may secret weapon sa loob. Tapos may pangalan sa labas na "princess chandria".

High School Lover's (Kathniel Fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon