Ito na po ang Chapter 6 vote po kayo or comment. Thankyooouuu:**
Kung gusto nyo pong magpa dedicate pm nyo lang po ako.
Enjoooooyy!!
Chapter 6
Lorraine' s Pov
Walang pasok at gising na ako dahil may pupuntahan pa kami ni?? Ate! magsisimba kami Yehey! bonding namin ng Ate ko at eto kumakain ako ngayon Kasabay si Ate at Mama Rossi *Yum* *Lunok* *Yum* *Yum* sarap naman ng pagkain after namen kumain eh naligo na ako at nagbihis Formal lang ang suot ko naka Maong Pants and T-shirt si ate den ganon ayun after namin magpaganda sinuot ko pa nga yung mga bigay ni ate na necklace pati yung Bag After namin magpaganda Haha joke^_^ After namin mag ayos Nagpahatid kami kay Manong. Nag cp muna ako habang nasa car Pagka kita Woa!! 8 msgs. Hay! si Josh nanaman ito Tinext ko sya.
To: Josh
Hello Josh oh? ang aga mo magtext ah bakit what's problem??
Na send kona at ilang saglit eh nagtext na ren sya.
Josh's Pov
Hi! nandito ako ngayon sa kama nag tatanggal ng muta joke lang syempre nag hilamos and bumaba na ako para kumain, tinatamad akong kumain kaso kailangan eh baka kung ano pa mangyari sakin eh! Ayun bumaba nako para kumain Hmm, ganto lagi ang Morning Routine ko tuwing No class, Ayan tenenennentenen tapos na akong kumain at nandito ako sa couch nakaupo, tapos bigla kong naisipang sumimba, Oo nga pala ngayon at 7:30 palang ayun nagpunta ako sa Cr at naligo after kong maligo nagbihis ako at pagkatapos non nagpaalam muna ako kay mama bago umalis, pinayagan naman ako buti nga nandito mga employers nya at mga kumarekaya napayagan ako. Nandito na ako sa Church at nakaupo Blahblahblah~~ Ayun natapos na ang misa. Bigla kong naisipan itext si Rraine.
To: Rraine
Hello Rraine asan ka?
matagal tagal ding hindi sya nag replay at huli kong text ayun nagreply na ren.
Fr: Rraine
Hello Josh oh? ang aga mo magtext ah bakit what's problem??
Ayun tinanong ko kung free sya mamaya. Tapos di daw sya pwede kasi kasama nya ate nya, kaya ayun naggala nalang ako dito sa church.
Lorraine's Pov
Nandito na kaming dalawa ni Ate nakikinig sa pare, at napansin kong parang tingin ng tingin si Ate sa Relo nya at para bang gusto nang umalis.
"Ate bakit parang balisa ka dyan? May problema ba?"-Ako
"Yun na nga tinext ako ng boss emergency daw kailangan ko daw ulit bumalik sa states para ayusin yung mga dapat ayusin.
"Ala! Ay pano yan?"-Ako
"Wait lang may titingnan lang ako *sabay labas ng church*"-Ate
Nakita ko namang lumabas sya at ako eto para nading balisa kase naman ilang araw ko palang nakaksama si Ate tapos aalis agad. Haaay! hayaan na nga at trabaho naman yun.
Llou's Pov
Ayun nakaka inis kasi aalis na agad ako, lumabas ako para humanap ng kasama ni Lorraine sa church at laking gulat ko nung nakita ko si Josh.
"Ui josh! Pwede mo bang samahan sa church si Lorraine??"-Ako
"Amm kakatapos ko lang pero ok na din! Bakit?"-Josh
"Ahh kasi ano--
Ayun kinuwento ko sa kanya kung bakit at laking saya ko ng pumayag ayun pumunta ako kay lorraine.