Chapter 1- First Day!!!

300 6 0
                                    

Ito na po ang Chapter 1 vote po kayo or comment. Thankyooouuu:**

Dedicated to: aerocute04

Kung gusto nyo pong magpa dedicate pm nyo lang po ako.

Enjjjooooyyyyy!

Chapter 1

-

"Lor! Punta tayo sa Cafeteria!"-Lj

"Sure mamaya tara!!!"-Ako

"Okiee!"-Lj

"Kayo lang? Di ako kasama? *pout*"-Yna

"Syempre tayong Tatlo!"-Lj

"Sige bye mamaya nalang."-Ako

Sabay pumasok na ako sa 1st Sched. ko at buti nalang wala pa yung prof. Haha. :)) yess buti nalang, First day pa naman, Anyway sorry pala mga readers inuna kasi nila Lj yung cafeteria na yun, magpapakilala pala muna ako. Ako si Lorraine Garcia "Lor" nalang for short simpleng tao, masayahin, mabait, ammm. dedescribe ko sarili ko, Tama lang ang height ko, mapayat pero hindi naman buto buto, kumbaga parang sexy :) Haha, (Kapalmuks) Ayan 4th year na ko dito sa Don Diego University (DDU) amm yung parents ko ay may Bussiness sa Ibang bansa and then nandito ako sa pilipinas para makapagaral, ayaw kasi ni mommy na dun kami magaral, tatlo kaming magkakapatid at ako po yung bunso sila kuya at Ate nasa ibang bansa na dun na sila nagtatrabaho, 15 years old nako.

"Okay class Dismiss!"-Prof

Lorraine's Pov

Parang ang bilis yata! :)

Pumunta na ako sa may Bench at hinihintay si Lj at si Yna nung itetext ko sila...

"Hooooyy!!"-Lj

"Umaygad!!! Ano kaba bigla ka na lang sumusulpot"-Ako

"Tara naaa!!"-Yna

"Ay Sorry! Tara na Billlii!!"-Lj

(habang hinihila nila ako)

"Aaraaayyy!! bakit ba kayo nagmamadali? May lakad?"-Ako

"Wlaa! Basta!"-Lj

Pumunta na kami sa Cafeteria malapit lang sa School.

Yna's Pov

Hello Ako nga pala si Shaina Thea Dela Cruz but you can call me "Yna" for short i'm 15 Years old at dito pumapasok sa sa DDU, isa lang ako wala akong kapatid, me and my mom nalang ang magkasama sa bahay and sila Ate "yaya" namin yun kasi Si Dad nagkahiwalay sila ni mama when i was 5 years old kaya ayun nakakainggit din yung kumpleto ang pamilya pero ayos na yun nalampasan na namin yun. Okay back to me na ayan sabi nila nasaakin nà daw lahat di naman ako naniniwala eh sa family na nga lang kulang na. Ayan kaibigan ako nila lor.

Lj's Pov

Buti nalang at napagbigyan ng author. Hey! I'm Larra Joy Guttierez "Lj" for short, True Friend ni Lor, Dalawa kaming magkapatid at si Lyren Joyce ung sumunod sa akin bali 2nd year na sya, ang gara nga sabi ni Lor parehas din daw kami ni Moo you know that yung My Only One ko. Malalaman nyo din yung pinag pareho namin.

@Cafeteria

"Lj! si Kevin oh?"-Lor

"A-a ok!"-Ako

"May usapan ba kayo na magkikita kayo?"-Lor

"Wala naman?"-Ako

"Asus Kunwari ka pa! Eh halatang halata naman kaya pala madaling madali ka!"-Lor

Mutual UnderstandingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon